Thời trang

Lan Khuê tiết lộ lí do bầu bí 6 tháng nhưng vẫn thon thả không hề phát tướng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Siêu mẫu Lan Khuê cho biết nguyên nhân mình không phát tướng khi mang thai như bao người là do bị biếng ăn, đồng thời khẳng định sức khỏe hiện tại của mình vẫn rất tốt.

Từ sau khi kết hôn với chồng đại gia vào năm ngoái cuộc sống của Siêu mẫu Lan Khuê luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ đặc biệt là khi cô thông báo mang thai thi mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều được người hâm mộ cập nhật và bàn luận.

Thời gian qua không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với Lan Khuê khi cô chia sẻ những hình ảnh của mình trong thời gian đang mang thai.

Thay vì phát tướng và lộ rõ dấu hiệu tăng cân như các 'mẹ bầu' khác thì vóc dáng của Lan Khuê khi mang thai lại vô cùng thon gọn và nuột nà thậm chí trong những bức hình còn chả thấy vòng 2 của cô nhô ra.

Mang bầu 6 tháng nhưng vóc dáng của Lan Khuê lại vô cùng thon thả

Vòng 1 thì gợi cảm nóng bỏng trong khi vòng 2 vẫn cực kỳ thon gọn

Mới đây tại buổi casting trực tiếp cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2019 diễn ra tại TP.HCM, Lan Khuê đã có những chia sẻ xung quanh việc mang thai nhưng không phát tướng của mình. Cụ thể người đẹp tiết lộ:

“Việc không bị tăng cân một phần là do cơ địa, cái thứ hai là nhiều chị em mang thai thì bị thèm ăn còn Khuê lại ngược lại bị biếng ăn.

Đương nhiên mình cũng biết việc ăn uống rất quan trọng trong thời gian thai kỳ nên là luôn cố gắng phân chia thời gian ăn uống với việc hỗ trợ thêm bằng những viên thuốc dưỡng thai để có thể cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe của mình.”

Siêu mẫu cũng chia sẻ về việc chăm sóc da kĩ lưỡng trong quá trình bầu bí để tránh bị rạn da. Ngoài việc phân chia bữa ăn phù hợp người đẹp cũng dành thời gian luyện tập để cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹ và có thêm sức khỏe cho chặng đường bầu bí sinh nở sắp tới.

“Thời gian có bầu, Lan Khuê vẫn đi làm bình thường nên việc chăm sóc rèn luyện sức khỏe vô cùng quan trọng. Thời gian nghén ngẩm rất mệt nhưng mình luôn phải cố gắng tập các bài tập phù hợp với thể trạng lúc này.”

Xuất hiện tại buổi casting Siêu Mẫu Việt Nam 2019, Lan Khuê cho biết trong thời mang thai cô bị biếng ăn nên không bị phát tướng như bao người

Khi được hỏi về việc có nhiều ý kiến quan ngại cho sức khỏe của Lan Khuê khi tham gia vào vị trí Ban giám khảo cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2019 vì đang mang thai 6 tháng, Lan Khuê hài hước trả lời:

“Khi mình nhận công việc nào thì cũng phải phụ thuộc vào thời gian cả, đối với việc làm giám khảo casting cho cuộc thi Siêu mẫu này thì sức khỏe của Khuê vẫn ok, còn sắp tới nếu lỡ mà không ok thì đành phải lỡ hẹn với Siêu mẫu năm nay rồi.” 

Lan Khuê khẳng định sức khỏe của mình vẫn rất tốt khi đang mang thai tháng thứ 6

Lan Khuê với thân hình thon thả nuột nà tại buổi casting Siêu Mẫu Việt Nam 2019, cô diện chiếc váy ngắn với cổ xẻ sâu khoe vòng 1 nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất