Đẹp

Lan 'cave' Thanh Hương: Dưỡng da còn quan trọng hơn cả ăn uống!

Cát Cát
Chia sẻ

Lan 'cave' Thanh Hương chia sẻ bí quyết có làn da đẹp mịn.

Nổi tiếng với vai Lan trong Quỳnh búp bê, diễn viên Thanh Hương mau chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ngoài vai diễn ấn tượngThanh Hương còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, và làn da không tì vết.

Thanh Hương chia sẻ về nghề và vai diễn để đời trong Quỳnh búp bê

Sau thành công của Quỳnh búp bê, Thanh Hương sang trang mới cuộc đời

Mới đây, cô đã chia sẻ với SAOstar cách để duy trì vóc dáng thon gọn và lấy lại thân hình mảnh mai trong thời gian ngắn.

“Với mình, thực sự dưỡng da còn quan trọng hơn ăn uống. Có thể nhịn món nọ, bỏ món kia trong thực đơn dù rất yêu thích chứ một ngày không thể thiếu công đoạn dưỡng da.”

“Dưỡng da không phải việc gì cao sang tốn kém hay cầu kì như nhiều người mặc định. Nó đơn giản chỉ là làm sạch làn da, giữ ẩm và tránh nắng. Không cần phải mỹ phẩm quá đắt đỏ mới có làn da đẹp. Hương nghĩ việc chọn mỹ phẩm bổ rẻ mà vẫn hữu ích mới là thành công của việc này.”

Cô được mời đi sự kiện và đi show với cat xê cao

Người đẹp ngày càng mặn mà quyến rũ

Người đẹp chia sẻ, việc dưỡng da cũng như việc ăn việc thở phải làm đều đặn, liên tục nên nếu không có kinh phí, bạn vẫn có thể sử dụng mỹ phẩm tầm trung hoặc các loại nguyên liệu từ thiên nhiên. Đừng dại dột chạy đua theo các loại mỹ phẩm cao cấp mà khả năng tài chính có hạn.

Ngoài việc dưỡng da, nữ diễn viên còn khoe cách đây không lâu cô đã giảm cân thành công. Trong đoạn video livestream trên trang cá nhân, Thanh Hương tiết lộ cô đã giảm khoảng 4 - 5 kg sau nửa tháng để lên hình được đẹp cũng như phù hợp với nhân vật.

Bí quyết của bà mẹ hai con là ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế bớt tinh bột, uống nhiều nước. Nữ diễn viên nhấn mạnh việc hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, đường là rất quan trọng. Bà mẹ 2 con mong ước giảm cân về 54-55kg để mặc đồ đẹp và mặt mũi thon gọn hơn. Hiện tại cô 58kg cao 1m70.

Cô cho rằng với phụ nữ làn da là vốn liếng nhan sắc

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất