Thời trang

Lâm Tâm Như lại bị phát hiện chỉnh sửa ảnh quá đà để trông trẻ trung, gợi cảm hơn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Qua những hình ảnh thực tế, chưa chỉnh sửa, nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như đang cố níu kéo thanh xuân nhờ bàn tay photoshop của nhiếp ảnh gia.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như trong hậu trường lễ trao giải Kim Kê 2019 vừa qua. Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì nếu so sánh với những bức hình đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng mà công ty của nữ diễn viên đã đăng tải trước đó thì quả thật có sự khác biệt rõ ràng.

Cụ thể, trong loạt ảnh hậu trường được chia sẻ, nàng “Hạ Tử Vy” để lộ nhiều nếp nhăn tuổi tác và làn da với dấu hiệu lão hoá. Trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh vô cùng xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao không hề có chút khuyết điểm nào mà công ty Lâm Tâm Như đã đăng tải.

Ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như

Có thể thấy, nếp nhăn trên gương mặt Lâm Tâm Như khá rõ ràng và đã có dấu hiệu lão hóa

Và khi so sánh với những hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng do công ty Lâm Tâm Như tung ra thì nhiều ý kiến cho rằng bà xã Hoắc Kiến Hoa đang cố 'níu kéo' vẻ trẻ trung xinh đẹp nhờ bàn tay photoshop của nhiếp ảnh gia.

Ảnh đã qua chỉnh sửa được công ty Lâm Tâm Như chia sẻ

Nữ diễn viên đã cho thấy hình ảnh trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 43 của mình

Cùng với thần thái đỉnh cao, Lâm Tâm Như được nhiều người khen ngợi cho sự xuất hiện tại lễ trao giải

Đây không phải lần đầu Lâm Tâm Như bị phát hiện chỉnh sửa ảnh quá đà để trông trẻ trung, gợi cảm. Trước đó nữ diễn viên nhiều lần khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng trước nhan sắc thật trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Lâm Tâm Như thường xuyên bị phát hiện can thiệp kỹ thuật để hoàn hảo trong những bức ảnh

Ở tuổi 43, bà xã Hoắc Kiến Hoa khó lòng giữ được nhan sắc và làn da trẻ trung như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất