Thời trang

Lâm Khánh Chi xuất hiện tươi tắn sau khi bị co giật khó thở giữa tin đồn chia tay chồng trẻ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cho thấy thần sắc tươi tắn có sức sống hơn hẳn giữa nghi án chia tay chồng trẻ.

Những ngày vừa qua, nghi vấn Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đang rạn nứt tình cảm đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt, sau dòng trạng thái cho biết đã dọn về nhà mẹ đẻ ở thì Lâm Khánh Chi lại tiếp tục gây hoang mang cho mọi người khi tiết lộ bị co giật khó thở và phải truyền dịch do uống thuốc giảm đau quá liều.

SAOSTAR QUÁ GIANG | Tập 10 FULL HD - Khách mời Lâm Khánh Chi

Mặc dù đến hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có chia sẻ chính thức hay đề cập tới vấn đề hôn nhân của mình, nhưng mới đây người đẹp chuyển giới đã làm người hâm mộ an tâm phần nào khi đăng tải hình ảnh bên một người bạn và cho thấy thần sắc cô nay tươi tắn và có sức sống hơn hẳn.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với thần sắc tươi tắn có sức sống hơn hẳn giữa nghi án chia tay chồng trẻ

Sau khi hình ảnh của Lâm Khánh Chi được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra trên ngón tay áp út của cô vẫn còn đeo chiếc nhẫn cưới 'siêu to khổng lồ'

Trước đó ít giờ, người đẹp chuyển giới còn chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ nhà và nhớ một người, điều này khiến người hâm mộ cho rằng cô và ông xã Phi Hùng đã “gương vỡ lại lành” và phần nào bớt lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ hiện tại.

Lâm Khánh Chi bày tỏ nỗi nhớ nhà và “nhớ một người” khiến mọi người cho rằng vợ chồng cô đã “gương vỡ lại lành”

Trước đó cô khiến không ít người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”

Chưa hết, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải truyền dịch do sốc thuốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất