Thời trang

Chăm khoe ảnh mặt mộc, Lâm Khánh Chi được fan khen trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những bức ảnh khoe mặt mộc gần đây của Lâm Khánh Chi đã nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Ở tuổi 42, Lâm Khánh Chi được khán giả mệnh danh “mỹ nhân chuyển giới” khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, số đo hình thể khá chuẩn. Tuy nhiên, để đạt được điều này, người đẹp liên tục để lộ bằng chứng sử dụng dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ vừa cắt mí mắt, giảm cân và rất hài lòng, tự tin với diện mạo hiện tại.

SAOstar Quá Giang - Lâm Khánh Chi

Từ sau khi “dao kéo” đến nay, Lâm Khánh Chi rất chăm khoe ảnh mặt mộc lên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh bên cạnh con trai trong những ngày về nhà ngoại tránh dịch.

Trong những ảnh này, Lâm Khánh Chi hầu như để mặt mộc, nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của người đẹp đã nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh selfie bên con trai

Cô hầu như để mặt mộc tự nhiên

Đây là lần hiếm hoi giọng ca chuyển giới khoe ảnh mặt mộc lên mạng xã hội

Có thể thấy, sau hơn 2 tháng “trùng tu nhan sắc”, nhan sắc của Lâm Khánh Chi đã hoàn hảo hơn rất nhiều. Đôi mắt không còn xếch ngược và bị sưng như thời gian đầu. Làn da của người đẹp cũng trắng mịn không tì vết khiến ai nhìn cũng phải ghen tỵ. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi Lâm Khánh Chi trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Chăm khoe ảnh mặt mộc, Lâm Khánh Chi được fan khen trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

Người đẹp chuyển giới tiết lộ cô vô cùng hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình và không có ý định chỉnh sửa thêm gì trong tương lai

Lâm Khánh Chi bên con trai

Những ngày vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến fan hâm mộ lo lắng khi tiết lộ hôn nhân với chồng trẻ Phi Hùng đang gặp trục trặc. Người đẹp cho biết ngày 19/4 tới đây cô sẽ chia sẻ câu chuyện gia đình với khán giả và hứa hẹn sẽ sớm tái xuất với các dự án âm nhạc mới.

Lâm Khánh Chi với diện mạo khác lạ sau khi cắt mí mắt và thay đổi kiểu trang điểm

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng khiến fan trầm trồ vì nhan sắc mới của cô quá giống với nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất