Thời trang

Tưởng hoàn hảo nhưng hóa ra các idol Hàn cũng có khuyết điểm đầy người

K. - Minh Minh
Chia sẻ

Nếu khuyết điểm mà dễ thương thế này thì ai cũng tình nguyện ‘đắp’ thêm vài khuyết điểm lên người!

Nếu khuyết điểm mà dễ thương thế này thì ai cũng tình nguyện ‘đắp’ thêm vài khuyết điểm lên người!

1. Bộ nhá nạo dừa của Na Jaemin

Từ ngày làm thực tập sinh, các fan đã gọi đùa anh chàng là ‘Na nạo dừa’. Jaemin hay nói hay cười, chưa kịp thấy người đã thấy răng lon ton đi trước. Jaemin đã đeo niềng răng (phía trong hàm) được 3 năm và nụ cười vẫn nổi bật như vậy, chỉ là mức sát thương đã tăng lên level thượng thừa.

2. Tai yêu tinh của Chanyeol

Từ nhỏ tai của Chanyeol đã bị vểnh ra bất thường như vậy rồi. Lớn lên theo nghiệp ngôi sao nên đôi tai kỳ cục ngày nào đã trở thành đặc điểm thu hút nhất của nam idol.

3. Mắt hí của Tiffany, Sehun, Jeno

Mắt không to tròn 2 mí, nhưng khi cười lên đôi mắt của 3 idol này sẽ khiến bạn hạnh phúc cả ngày. Tiffany và Jeno có nụ cười hoàn hảo. Trong khi đó, Sehun với điệu cười móm mém thường bị so với chú sâu vàng trong Larva.

4. Sunmi với đôi chân dài đến nách

Cô nàng cao 1m66 và chỉ riêng đôi chân đã 110 cm. Các MC trong Weekly Idol được phen hú hồn với thân hình 2/ 3 toàn chân của Sunmi.

5. Mũi của Daesung

Vì gương mặt không được nổi bật lắm nên mọi người cũng không để ý đến chiếc mũi thẳng thớm của Daesung. Anh chàng còn ‘lầy’ đến nỗi bán khay đá với khung hình chiếc mũi của mình.

6. Hitomi với má bánh đúc

Rất nhiều cô gái má bánh đúc chia sẻ là họ cảm thấy ngại ngùng vì cặp má làm gương mặt như phình thêm cả mét. Nhưng Hitomi là người nổi tiếng nên các fan thấy cô nàng phúng phính rất đáng yêu.

7. Lông mày chim mòng biển của Mark Lee

Ai cũng biết lông mày ngang là điểm nổi bật trong phong cách trang điểm của Hàn Quốc. Với Mark Lee, dù make up artist có cố gắng đến mấy thì cánh chim mòng biển trên trán cũng không thể bị bẻ ngang hoàn toàn.

8. Nayeon với răng cửa to bự chảng

Cô nàng thường được fan gọi yêu là Bunny unnie (chị Thỏ) vì 2 chiếc răng cửa to đến giật mình. Tuy răng không đều sẽ làm lệch khớp cắn nhưng Nayeon chẳng đời nào từ bỏ đặc điểm nhận dạng của mình cả.

9. Đùi mập của Hwasa

Trong khi tiêu chuẩn chung của các idol là thân hình mảnh mai, chân tay bé xíu như cẳng gà, thì Hwasa không ngại ‘vết bẩn’ mà khoe đôi chân đầy đặn của mình. Hóa ra công chúng lại rất hâm mộ vẻ ngoài khỏe mạnh của cô nàng.

10. Tàn nhang trên má Felix

Anh chàng từng rất ngại ngùng vì làn da chi chít tàn nhang. Make up artist phải mất nhiều thời gian để che khuyết điểm cho Felix. Thậm chí Felix còn xin lỗi fan trên Vlive vì gương mặt nhiều khuyết điểm như vậy.

11. Minho với đôi mắt to chiếm nửa gương mặt

Câu chuyện tuyển sinh của Minho vào SM Ent kỳ lạ như một trò đùa. Anh chàng tưởng người của SM là quân lừa đảo nên đã từ chối đến cùng. Ai ngờ nhà tuyển dụng đó còn dựng lều ở cùng khu nghỉ mát của Minho để ‘câu’ anh chàng vào tròng. Khi nhìn vào đôi mắt long lanh của Minho, chúng ta đều hiểu tại sao SM lại lao tâm khổ tứ như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

K. - Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất