Thời trang

Từ bé bi còi cọc trở thành idol ‘cao to trắng thơm’, từ bao giờ mà Jeno (NCT Dream) lớn phổng lên thế này?

Minh Minh
Chia sẻ

Khi 14 - 15 tuổi, các anh trong công ty thường nói đùa Jeno là con trai của tiền bối Donghae (Super Junior) vì 2 người trông giống hệt nhau.

Jeno sinh năm 2000 nhưng đã sớm bước chân vào thế giới showbiz từ hồi mẫu giáo. Cậu bé được casting làm diễn viên quảng cáo khi đang chờ tàu điện nầm với mẹ. Quảng cáo sữa năm 2007 vô cùng nổi tiếng, đến tận bây giờ mọi người vẫn nhắc đến cậu bé Jeno năm nào.

Sở hữu khoảng 10 CF quảng cáo từ thuở còn bé, lại còn là người mẫu nhí, diễn viên nhí trên một số phim truyền hình, Jeno nhanh chóng được SM phát hiện và ‘vợt’ về làm thực tập sinh.


Nhiều fan đùa rằn Jeno tuổi teen mà cứ như đã 30 tuổi, vì đường nét của cậu bé quá sắc cạnh, giống như người nước ngoài. Mắt cười, mũi cao, xương hàm gọn àn, các idol thời nay có đập mặt xây lại cũng không có nổi ươn mặt hoàn hảo thế này. Thực ra Jeno là người Hàn 100%, cậu bé sinh ra ở Incheon. Hít thở bằng chiếc mũi cao thế kia chắc là sảng khoái lắm?

Khi 14 - 15 tuổi, các anh trong công ty thường nói đùa Jeno là con trai của tiền bối Donghae (Super Junior) vì 2 người trông giống hệt nhau.

Jeno và 'bố hờ' Donghae.

Giờ Jeno còn to cao hơn cả 'bố'.

Không chỉ có gương mặt ‘dậy thì thành công’, thân hình cuồn cuộn của Jeno cũn làm thiên hạ giật mình không kém. Còn nhớ ngày nào mọi người lo cậu bé vai xuôi sau này không lớn được, giờ Jeno đã có bắp tay rắn chắc chẳng kém hyung - line trong NCT (hyung - line: những thành viên lớn tuổi trong nhóm).

Jeno nói rằng cậu bé sẽ khôn khoe múi bụng cho đến năm 40 tuổi. Nhưng có vẻ SM Ent đã nhận ra sức hút nam tính của Jeno nên thường xuyên cho nam idol ăn mặc hơi hướng thiếu vải.

Jeno chẳng bao giờ ăn kiêng nhưng lại chăm tập gym, học nhào lộn nên người ngợm luôn rất ‘mi nhon’.

Cùng ngắm nhan sắc ‘nghiêng thùng đổ chậu’ sau khi dậy thì thành công của Jeno nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất