Đẹp

Dễ dàng triệt lông tại nhà với 7 loại kem hiệu quả siêu nhanh, giá lại hạt dẻ

Minh Minh
Chia sẻ

Về bản chất, kem tẩy lông có chứa các hóa chất giúp phá vỡ protein keratin trong các sợi lông khiến chúng tan ra. Sau khi lông đã được hòa tan, bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ướt.

Có rất nhiều cách tẩy lông khác nhau như dùng tia laser, dao cạo, waxing…nhưng tại sao kem tẩy lông vẫn được chị em ưu ái hơn cả? Vì phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, có thể làm tại nhà, thực hiện bất cứ khi nào rảnh rỗi, mà giá thành lại rất hợp lý.

Về bản chất, kem tẩy lông có chứa các hóa chất giúp phá vỡ protein keratin trong các sợi lông khiến chúng tan ra. Sau khi lông đã được hòa tan, bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ướt.

Dưới đây là 7 loại kem tẩy lông tốt nhất mà các chuyên gia trên tạp chí làm đẹp Cosmopolitan gợi ý cho bạn.

1. Nair Clay & Seaweed Exfoliate & Smooth Leg Mask

Bạn chỉ cần bôi một lớp kem dày lên khắp chân, đợi khoảng năm phút, sau đó lau sạch, rồi tắm lại với vòi hoa sen. Loại kem này nhanh chóng loại bỏ tất cả lông và tẩy tế bào chết trên da của bạn nhờ thành phần có hỗn hợp canxi và natri hydroxit cộng với đất sét. Giá: 278,741 VNĐ.

2. Veet Botanic Inspirations Sensitive Formula Hair Removal Cream

Rất nhiều loại kem tẩy lông mang lại cảm giác bỏng rát cho người dùng, nhưng Veet tuyệt đối không như vậy. Trong thành phần kem có nha đam và vitamin E, hai người hùng đủ sức làm cho làn da nhạy cảm nhất cũng phải bình tĩnh và mịn màng. Giá: 223,876 VNĐ.

3. Sally Hansen Creme Hair Remover Duo Kit

Nếu muốn tẩy lông trên mặt thì đây là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho bạn. Cách dùng: Bôi kem lên chỗ cần tẩy, chờ năm phút rồi dùng giấy ướt lau sạch. Trong bộ kit có đính kèm một loại kem dưỡng ẩm, thành phần chứa collagen và vitamin E giúp giữ ẩm và làm sáng da. Giá: 277,654 VNĐ.

4. Nair Hair Remover Moisturizing Face Cream

Công thức của kem với dầu hạnh nhân ngọt (một thành phần nhẹ nhàng, giữ ẩm) sẽ đảm bảo cho bạn một làn da mượt như bơ sau khi ‘hành sự’ xong. Nếu lông của bạn quá cứng (hoặc da bạn quá khô) thì có thể để kem tối đa 10 phút rồi lau đi. Giá: 85,552 VNĐ.

5. Nad’s Sensitive Hair Removal Cream

Khu vực bikini rất dễ bị kích ứng nên tất nhiên bạn phải chọn loại kem tẩy lông cực kỳ lành tính. Sản phẩm tẩy lông của Nad có nhiều thành phần dưỡng ẩm và làm dịu như tinh chất dưa, nha đam, dầu bơ, mật ong sẽ giúp vùng bikini của bạn được dọn dẹp sạch sẽ mà không mang lại cảm giác ‘bùng cháy’. Giá: 139,254 VNĐ.

6. Nair Glides Away Sensitive Formula Hair Remover With Coconut Oil

Loại kem này đặc biệt hiệu quả khi bạn dùng để tẩy lông nách. Công thức của kem có dầu dừa và vitamin E giúp lỗ chân lông săn chắc và không gây khô, ngứa.

7. Veet Aloe Vera Legs & Body Hair Remover Gel Cream

Với hơn 3.300 đánh giá, đây là sản phẩm tẩy lông bán chạy số một trên Amazon. Công thức của kem gồm lô hội và vitamin E giúp làn da của bạn ngay lập tức mềm mại khi vừa tẩy xong. Kết cấu dạng kem gel giúp loại bỏ tận gốc từng sợi lông khó bảo. Giá: 185,750 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất