Đẹp

Chuỗi mỹ phẩm Sephora đóng cửa tất cả các cửa hàng ở Mỹ và Canada vì dịch COVID-19

Minh Minh
Chia sẻ

Sau hàng loạt sự kiện giải trí như Coachella, Stagecoach, SXSW, Met Gala 2020 bị hủy bỏ, các cửa hàng bán lẻ trên đất Mỹ cũng lần lượt đóng cửa vì sự lây lan mạnh mẽ của virus corona.

Gã khổng lồ Sephora vừa tuyên bố đóng cửa tất cả các cửa hàng ở Mỹ và Canada đến ngày 3 tháng 4 do sự lây lan của COVID-19.

Sephora là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1969. Với gần 300 nhãn hiệu, cùng với nhãn hiệu cá nhân sở hữu riêng, Sephora cung cấp sản phẩm làm đẹp bao gồm đồ trang điểm, dưỡng da, dưỡng thể, nước hoa, sơn móng và dưỡng tóc.

“Hôm nay chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định vô cùng khó khăn là đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ và Canada. Chúng tôi sẽ triển khai kế hoạch làm việc từ xa cho nhân viên từ 5 giờ chiều ngày 17 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4.

Từ ngày đó, chúng tôi luôn tâm niệm về trách nhiệm bảo vệ mọi người và cộng đồng một cách nghiêm túc. Vì thế chúng tôi đã đưa ra quyết định ngày hôm nay” - thông báo của Jean-André Rougeot (Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Sephora Châu Mỹ) trên trang Web công ty.

Dù cách thức làm việc thay đổi đột ngột, Sephora vẫn trả lương đầy đủ cho nhân viên. Người lao động sẽ được nhận lương cơ bản theo lịch làm việc trong thời gian cửa hàng đóng cửa. Các lợi ích về sức khỏe và y tế vẫn được tiếp tục.

Các đơn đặt hàng trực tuyến vẫn được tiếp nhận và chuyển tới tận tay khách hàng. Sephora sẽ cập nhật thường xuyên tình trạng sản phẩm, cũng như các thay đổi trong cách thức vận hành lên các diễn đàn công cộng để khách hàng tiện theo dõi.

Với các khách hàng muốn mua trực tuyến, Website bán hàng và Apps điện thoại vẫn hoạt động bình thường, phí vận chuyển được miễn phí đến ngày mùng 3 tháng 4 nếu bạn nhập mã FREESHIP. Với các sản phẩm được mua trực tiếp tại cửa hàng đến ngày 16/3, nếu khách hàng muốn đổi trả thì phải mang theo hóa đơn và đổi tại cửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi hệ thống mở cửa trở lại. Các sản phẩm mua trực tuyến sẽ được đổi trả trong 60 ngày (thay vì 30 ngày như trước đây).

Vậy là sau hàng loạt sự kiện giải trí như Coachella, Stagecoach, SXSW, Met Gala 2020 bị hủy bỏ, các cửa hàng bán lẻ trên đất Mỹ cũng lần lượt đóng cửa vì sự lây lan mạnh mẽ của virus corona.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất