Đẹp

Sau vụ Goo Hara tự tử hụt, fan ‘đào mộ’ lại hàng loạt nữ idol gầy trơ xương đến xót xa

Minh Minh
Chia sẻ

Các fan Kpop đang dấy lên làn sóng bảo vệ idol khỏi những chỉ trích về ngoại hình. Nếu Hàn Quốc muốn kêu gọi sự bình đẳng giới, bảo vệ nữ quyền thì trước tiên, hãy ngừng ném đá cân nặng của các cô gái.

Mới đây Jimin (AOA) làm công chúng một phen hoảng hốt vì thân hình gầy trơ xương không chút sức sống. So với các thành viên khác, Jimin đã từng bị chê bai là khá bụ bẫm. Cô nàng bắt đầu giảm cân để tự tin đứng trên sân khấu hơn.

Thế nhưng từ giữa năm 2018 đến nay, Jimin liên tục đăng những bức hình tong teo khiến fan phải đặt ra nghi vấn liệu có phải cô đã mắc bệnh không? Chẳng riêng gì Jimin, áp lực cân nặng lúc nào cũng treo lơ lửng trên đầu idol nữ.

Các fan Kpop đang dấy lên làn sóng bảo vệ idol khỏi những chỉ trích về ngoại hình. Nếu Hàn Quốc muốn kêu gọi sự bình đẳng giới, bảo vệ nữ quyền thì trước tiên, hãy ngừng ném đá cân nặng của các cô gái.

Dưới đây là những ngôi sao gầy đến xót xa mà vẫn phải nhận gạch đá đều tay.

1. Lizzy (After School)

Khi mới ra mắt, gương mặt của Lizzy phúng phính có da có thịt nên không chú ý đến tạng người gầy guộc. Chỉ đến khi phải ăn kiêng để mặt mũi góc cạnh hơn, các fan mới tá hỏa với body như bộ xương di động của Lizzy.

Fan lo lắng và liên tục gửi thư nhắc nữ idol ăn uống điều độ hơn để giữ gìn sức khỏe nhưng cô nàng trả lời: “Mình cảm thấy rất stress vì sinh ra đã thế này rồi. Mình ăn đồ chiên rán cũng không thể tăng cân nổi”.

2. Goo Hara (KARA)

Goo Hara làm khách mời trong 1 tập của chương trình Third Round năm 2014 và thú nhận hầu hết các comment trên mạng về cô đều nói đến cân nặng. Cô cũng lo lắng mất ngủ về vấn đề này nhưng thực sự không thể tăng cân:

“Có một thân hình mảnh mai không phải lúc nào cũng tốt. Đây là dấu hiệu của việc không thể hấp thụ chất dinh dưỡng. Nếu không thể điều chỉnh cân nặng, tôi sẽ bị mất hết cơ bắp mất”.

Hôm qua Hara vừa được phát hiện tự tử tại nhà riêng, rất may tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định trở lại. Thời gian gần đây, thị phi bủa vây quanh nữ idol không chỉ có vụ bạo hành của bạn trai, mà còn về cân nặng, phẫu thuật thẩm mĩ, danh tiếng…Mong rằng sau sự kiện gây chấn động này, cư dân mạng sẽ ngừng dùng câu chữ ảo để làm tổn thương Hara.

3. Sojin (Girl’s Day)

Vòng eo của Sojin chỉ 55 cm, cân nặng khoảng 45 - 50 kg. Cô nàng chỉ có da có thịt hơn vào những thời điểm nhóm comeback, đặc biệt vào năm 2017. “Tôi đã phải ăn rất nhiều trong thời gian comeback để giữ cho thân hình đầy đặn một chút” - Sojin

4. Sunmi

Điểm cộng khi có thân hình mảnh mai là đôi chân ‘dài tới nách’ của Sunmi lại càng thêm nổi bật. Nhưng cô nàng cũng phải nhận rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng: “Cô nghĩ gầy như vậy thì đẹp lắm à?”. Sunmi chia sẻ vì sợ béo thì lên hình sẽ không đẹp nữa, dần dà thói quen ăn uống của cô bị ảnh hưởng và không thể tăng cân được nữa.

5. Sowon (GFRIEND)

Đôi chân dài của Sowon nhận được nhiều sự chú ý. Fan thấy chân cô rất đẹp nhưng cũng có nhiều người chê chúng quá gầy chẳng có chút sức sống nào. Trong một vài buổi phát sóng trực tiếp, fan đã hỏi Sowon làm thế nào để giữ thân hình mảnh mai như vậy. Yerin, thành viên cùng nhóm trả lời: “Cô ấy ăn bao nhiêu cũng không béo được, cô ấy không biết tại sao và cảm thấy áp lực vì điều đó”.

6. YoonA (SNSD)

Nhìn thân hình mong manh của các thành viên SNSD, không ai tin quản lý của nhóm phải quẹt thẻ hàng trăm triệu đồng tiền ăn hàng tháng. Vòng eo của YoonA vẫn hay được gọi là ‘eo con kiến’ hay ‘eo gọn 1 vòng tay’ vì quá mỏng manh.

Khi được hỏi làm thế nào để duy trì vòng eo 58 cm, cô trả lời mình không làm gì đặc biệt, vốn dĩ thể trạng đã như vậy. Khi xuất hiện trên chương trình Entertainment Weekly in 2013, cô tinh nghịch đáp trả phóng viên: “Eo của tôi không hề bé bằng 1 vòng tay, tay anh to từng nào vậy?”.

7. Wendy (Red Velvet)

Wendy thuộc tạng người dễ béo dễ gầy. Cô thường xuyên bị chê bai vì đôi chân mập mạp của mình. Wendy phải tập nhảy dây 10.000 cái trước khi vào luyện nhảy chính thức với các thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất