Thời trang

Sao Kpop cosplay ông già Noel: Khóc thét với ác mộng đêm Giáng sinh

Minh Minh
Chia sẻ

Cứ đến mùa giáng sinh, các ngôi sao xứ kim chi không hẹn mà gặp, đua nhau cosplay ông già, ‘bà già’ Noel. Có những người ăn mặc sao y bản chính nhưng cũng có những người biến tấu trang phục Noel lên level kỳ quặc mới.

Cứ đến mùa giáng sinh, các ngôi sao xứ kim chi không hẹn mà gặp, đua nhau cosplay ông già, ‘bà già’ Noel. Có những người ăn mặc sao y bản chính nhưng cũng có những người biến tấu trang phục Noel lên level kỳ quặc mới.

1. ‘Bà già’ Noel TWICE

Các cô gái chơi rất an toàn với váy đỏ và bờm tuần lộc. Tuy rằng váy quây có phần gợi cảm nhưng TWICE vẫn mang lại cảm giác rất tươi vui cho ngày giáng sinh.

2. Bung xõa cùng Wanna one

Trong chương trình Wanna One Zero Base, các thành viên của W1 cosplay rất nhiều nhân vật nổi tiếng dịp giáng sinh như tuần lộc, ông già Noel, người tuyết…Tuy bữa tiệc có phần quá lố nhưng Wannable (fandom của W1) hạnh phúc với từng giây phút của nhóm khi chưa tan rã.

3. SNSD cho một mùa đông không lạnh

Còn nhớ năm 2011 SNSD đông đủ các thành viên hát All I Want For Christmas trên sân khấu, các fan cũng chỉ mong các mảnh ghép của nhóm đoàn tụ trở lại vào một ngày không xa.

4. Thắt chặt tình anh em như EXO

EXO không mặc trang phục hóa trang mà tự biến bản thân thành một nhân vật Noel. Có thành viên từng ước ‘Giá như mọi người trong nhóm đều có gương mặt đẹp trai giống nhau’ và điều ước ấy thực sự trở thành hiện thực vào tháng 12. Tạo hình cho album mùa đông là anh em sinh 12, áo sơ mi xanh, dây yếm, má hồng, tóc nâu, 12 người giống nhau như 1.

5. Ông già Noel nghiêm túc SEVENTEEN

Có thể nói đây là những ông già Noel có tâm nhất Kpop. Các thành viên của Seventeen mặc nguyên vẹn quần áo Santa, không cắt xẻ gì thêm.

6. VIXX tuyên bố ‘Ông già Noel cũng nhảy giỏi như ai'

VIXX làm fan nhốn nháo với dance practice Chained Up trong trang phục ông già Noel. Hình ảnh idol tự dìm mình thành ‘đồ ngốc’ rất được lòng công chúng.

7. Cây thông Crayon Pop

Con gái ai lại không thích ăn mặc đẹp, nhưng Crayon Pop luôn theo đuổi cái xinh trong sự kỳ quặc. Từ mũ bảo hiểm đến váy cây thông, có phải cô gái nào cũng dám mặc đâu.

8. Hộp quà Orange Caramel

Nổi tiếng với style không giống ai, 3 mẩu của Orange Caramel tỏa sáng trên thảm đỏ với trang phục hộp quà Noel. Rất may các cô gái đều sở hữu đôi chân dài miên man nên bộ váy kỳ cục này trông vẫn có lý.

9. Noel trọn vẹn cùng JYJ

Cây thông, ông già Noel, người tuyết, đủ bộ rồi, mở tiệc thôi chị em. JYJ, cây đa cây đề gần 20 năm trong làng Kpop hóa ra lại có tâm hồn vui tính đến giật mình.

10. iKON - Jinhwan cùng chiếc váy diva

Giải thưởng ‘Ác mộng đêm giáng sinh’ xin được trao cho Jinhwan. Thân hình đô vật của nam idol cứng ngắc trong chiếc váy Noel làm fan vừa buồn cười vừa sợ hãi.

11. Mùa đông đáng yêu như NCT Dream

Biệt đội mộng mơ của SM Ent luôn mang đến sự tươi sáng đáng yêu và mùa giáng sinh này năng lượng ấy đã đạt level max. Cây thông Jisung, tuần lộc Jeno, đặc biệt là ông già Chenle, nếu NCT Dream là nhóm nhạc dễ thương thứ 2 thì không nhóm nào dám đứng thứ nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất