Thời trang

Những kiểu tóc thần thánh của idol làm fan không thể quên, được nhìn lại một lần thôi cũng cam lòng

Minh Minh
Chia sẻ

Mỗi lần comeback sẽ mang một tạo hình mới, đây là văn hóa bất biến trong giới Kpop. Bước đầu tiên để makeover bản thân chính là nhuộm tóc. Dù tóc đen có hợp đến mấy thì lần ra album tiếp theo, idol vẫn cứ bị tẩy tóc trắng xóa đầu.

Mỗi lần comeback sẽ mang một tạo hình mới, đây là văn hóa bất biến trong giới Kpop. Bước đầu tiên để makeover bản thân chính là nhuộm tóc. Dù tóc đen có hợp đến mấy thì lần ra album tiếp theo, idol vẫn cứ bị tẩy tóc trắng xóa đầu. Và đây chính là những kiểu tóc làm fan ‘chết đi sống lại’ cầu mong thần tượng sẽ được để thêm một lần nữa.

1. Suga (BTS) tóc bạc hà mang lại vẻ mơ mộng như truyện tranh. Rất tiếc kiểu tóc hợp nhất với anh chàng đã một đi không trở lại.

2. Tóc xám của Sana (Twice) gây nên một cơn sốt trong lòng fan Kpop. Thế nhưng hình tượng quyến rũ - ngây thơ của Sana hiện giờ không còn phù hợp với màu tóc cá tính này nữa.

3. Nam thần thế hệ mới của SM Ent có gương mặt đẹp trai, sắc sảo, nét nào ra nét đó và phù hợp với mọi loại concept. Chẳng trách Taeyong (NCT) luôn là nạn nhân bị stylist mang ra ‘mần thịt’. Xanh, đỏ, tím, vàng…không có màu nào anh chàng chưa từng thử qua. Ước mơ nhỏ nhoi của fan đó là Taeyong trở về với tóc đen truyền thống và dẹp ngay mớ mullet lòa xòa sau gáy.

4. Từ thời Ice Cream Cake (2015) đến nay Wendy luôn phải để tóc mái. Có lẽ Reveluvs đã quên mất vầng trán cao thông minh của cô nhìn như thế nào rồi.

5. Tóc đen làm Irene (Red Velvet) đã trắng lại còn trắng hơn. Mặc dù bây giờ cô nàng đẹp không để đâu cho hết nhưng fan vẫn thương nhớ tóc tím hồi Russian Roulette.

6. Fan của Go Won (LOONA) lại ghét cay ghét đắng mái tóc vàng hoe của cô hiện giờ.

‘Tóc đen dài của cô ấy trong One & Only đẹp biết bao nhiêu, tạo hình ra mắt quá tệ.’ - Nhận xét trên Pann

7. D.O (EXO) là idol hiếm hoi suốt ngày cạo đầu dù không đi nghĩa vụ quân sự. Anh chàng không ngại xuống tóc quanh năm để hoàn thiện các nhân vật trong phim. EXO-L tuyệt vọng mong chờ mái tóc undercut nóng bỏng tay thời Growl của D.O sẽ trở lại.

8. Jisoo (BLACKPINK) chuẩn nét đẹp được yêu thích ở Hàn nên fan cũng rất ưu ái cô. Xinh xắn là thế nhưng Jisoo thường có kiểu tóc và quần áo nhạt nhòa nhất nhóm. Blinks muốn Jisoo được nhuộm lại tóc tím độc lạ.

9. Người khác mong idol để tóc đen còn không được, fan của BTS lại ước Jin sẽ được để tóc màu hồng.

10. Lại thêm một idol nữa 3 năm không nhìn thấy mặt trời. Momo (Twice) đã phải để tóc mái lòa xòa từ hồi debut đến giờ.

11. Jeonghan (SEVENTEEN) chuyển sang tóc ngắn nam tính làm fan đứng ngồi không yên chờ ngày anh chàng đổi ý mà nuôi lại tóc dài. Jeonghan tóc ngắn không có gì đặc biệt, nam idol như bị chìm nghỉm trong nhóm nhạc đông đúc của mình.

12. Jeongyeon (TWICE) có dáng người cao ráo như người mẫu nhưng gương mặt bình thường, không nổi bật như các chị em khác trong nhóm. Xanh nước biển là màu tóc ấn tượng nhất cô nàng từng để.

13. Trưởng nhóm của EXO mang hình tượng người đàn ông đạo mạo, thanh lịch nên 6 năm đi làm thì đến 5 năm rưỡi để tóc đen (hoặc nâu). Ước gì chàng được nhuộm lại màu trắng sang chảnh thời Overdose.

14. Taemin (SHINee) hợp với mọi concept nhưng tóc vàng xõa ngang mặt trong Danger phải gọi là biểu tượng bất hủ. Đây là tạo hình mang lại sự táo bạo, độc đáo, nổi loạn nên khả năng comeback khi Taemin đã thành người đàn ông trưởng thành là 0%.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất