Thời trang

Những idol Hàn tạo hình độc lạ có 1-0-2, fan nhìn một lần ghi nhớ cả đời

Minh Minh
Chia sẻ

Dù Kpop có du nhập và phát triển thêm bao nhiêu xu hướng mới, những ‘biểu tượng’ này vẫn không bao giờ lỗi thời.

Phần lớn các idol đều thử nghiệm nhiều diện mạo khác nhau trong sự nghiệp của mình, nhưng bên cạnh đó rất nhiều ngôi sao xác định gắn liền với một tạo hình cụ thể đó. Trên thực tế, một số phong cách mang tính biểu tượng đến mức nó đã trở thành điểm đặc trưng của họ. Dù Kpop có du nhập và phát triển thêm bao nhiêu xu hướng mới, những ‘biểu tượng’ này vẫn không bao giờ lỗi thời.

1. Eyeliner mắt mèo của CL

Gương mặt với đường nét nhạt nhòa vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của CL. Khi cô nàng để mặt mộc, không ai nhận ra CL là người nổi tiếng vì ngoại hình quá bình thường. Nhưng vẽ lên tờ giấy trắng luôn dễ hơn giấy có màu.

Đôi mắt 1 mí của CL được kẻ eyeliner tầng tầng lớp lớp với mục tiêu ban đầu là để ‘ăn gian’ thành mắt 2 mí. Giờ đây nó đã trở thành biểu tượng làm đẹp của CL.

2. Tóc vàng như búp bê của Lisa (Blackpink)

Tẩy tóc vàng hoe rất phổ biến trong Kpop, nhưng Lisa lại nổi bật hơn cả vì ngoại hình cực giống búp bê barbie. Cô nàng là người Thái Lan nên các nét trên mặt rất rõ ràng, cộng thêm công nghệ làm đẹp siêu cấp của Hàn Quốc, Lisa giờ đây xinh đẹp như một nữ thần.

3. G-Dragon và bảng màu tóc ấn tượng

G-Dragon không phải là người khởi xướng mốt tẩy tóc nhưng anh chàng làm người tẩy tóc nhiều nhất. Từ xanh nõn chuối đến xanh ngọc bích, không có màu sắc kì quặc nào chưa từng ‘qua tay’ G-Dragon.

4. Thời kỳ Happiness của Red Velvet

Ngày mới ra mắt, Red Velvet chỉ có 4 thành viên là Irene, Seulgi, Wendy và Joy. Mái tóc nhuộm ombre rực rỡ của các cô gái đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả.

Khung cảnh rừng nhiệt đới và 4 nhân vật chính xinh đẹp như búp bê đã trở thành 1 trong những concept debut thành công nhất trong lịch sử.

5. D.O. (EXO) xuống tóc

Chẳng có idol nào nổi tiếng như EXO mà lại dám cạo đầu thường xuyên thế này. Trong khi mái tóc không khác gì sinh mạng của idol, thanh niên cứng D.O lại có thái độ rất dửng dưng. D.O được định hướng làm diễn viên nên anh chàng không ngại ngần hy sinh vẻ ngoài hào nhoáng để hóa thân vào vai diễn.

6. Tóc dài thướt tha của Ren (NU’EST)

Từng bị nhầm tưởng là con gái, mái tóc dài duyên dáng là điểm ấn tượng nhất khi nhắc đến Ren. Dù thời gian trôi qua làm anh chàng xuống sắc ít nhiều, Ren ‘xinh gái’ hồi mới ra mắt vẫn luôn được ca ngợi trên các diễn đàn. Giờ nam idol đã cắt ngắn tóc để trở lại làm chàng trai ‘men-lì’.

7. Cha Eunwoo (ASTRO) và tóc đen truyền thống

Sự thật là tóc đen rất cơ bản nhưng lại là niềm mơ ước của rất nhiều người. Cơn sốt tẩy tóc xanh đỏ càn quét Kpop vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và Eunwoo vẫn sống an toàn với tóc đen truyền thống.

8. Tóc vàng hoe cả thập kỷ của Hyoyeon (SNSD)

Cô bắt đầu để tóc vàng khi SNSD tung siêu phẩm The Boy vào năm 2011. Một số người còn nói đùa rằng SM Ent đã thay đổi DNA của Hyo để tóc cô vàng vĩnh viễn.

9. ‘Chàng trai’ Amber trong nhóm nhạc nữ F(x)

Amber luôn thích kiểu tóc ngắn cổ điển của mình. Mặc dù đã thử nhiều mức độ khác nhau nhưng mái tóc của cô không bao giờ dài đủ để mang lại cảm giác ‘nữ tính’. Hình ảnh kiên định của Amber trong một nhóm nhạc nữ đã mang lại cảm hứng để các nhóm nhạc sau này chọn ra 1 thành viên lãnh vai trò tomboy.

10. Lông mày khiếm khuyết của Key (SHINee)

Một tai nạn hồi nhỏ đã làm lông mày của Key ra nông nỗi này. Key từng tiết lộ rằng mình quyết định không phẫu thuật vì vết sẹo này trông rất thú vị và Shawols (fandom của SHINee) nghĩ rằng đó là điểm đặc biệt trên gương mặt của anh.

11. Tóc đen dài và môi đỏ của Hwasa (MAMAMOO)

Nhìn ngoại hình của Hwasa có phần hơi lòe loẹt, nhưng đây lại là điểm đặc trưng của cô. Những ngày đầu tiên Hwasa làm công chúng khó chịu vì vẻ ngoài quá táo bạo của mình. Thời gian trôi qua, tài năng và phong cách đặc biệt đã khiến mọi người có cái nhìn khác về Hwasa.

12. Jaejoong (JYJ) tẩy tóc trắng

Ngày còn hoạt động với DBSK, Jaejoong đã làm fan Kpop thất điên bát đảo một phen vì mái tóc tẩy trắng xóa. Để phù hợp với phong cách hoang dại của O - Jung Ban Hap, các thành viên của DBSK đã thực hiện một cuộc cách mạng lên ngoại hình của mình.

Chẳng có idol nào dám để tóc trắng vào năm 2009, Jaejoong với gương mặt đẹp như tranh vẽ đã trở thành visual huyền thoại được tôn thờ mãi mãi trong Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất