Thời trang

Make-up tone Thái Lan: Kỳ Duyên, Tóc Tiên đồng loạt lên ngôi còn Nam Em thành thảm họa

Minh Tú
Chia sẻ

Tông makeup Thái Lan phù hợp với mọi loại phong cách từ quyền lực của Hương Giang, Kỳ Duyên, đáng yêu của Ngọc Trinh, quyến rũ của Minh Tú, riêng với Nam Em thì lại rơi vào "thảm họa".

Trong tuần qua, showbiz Việt diễn ra nhiều chương trình, sự kiện nhan sắc thu hút giới truyền thông hơn bao giờ hết. Để nổi bật giữa 'rừng hoa nhan sắc', mỗi mỹ nhân Việt chọn phong cách makeup làm sao thật thu hút và phù hợp với outfit để có vẻ ngoài nổi bật nhất.

Phong cách trang điểm xu hướng Tây chưa ngừng hạ nhiệt thì phong cách trang điểm Thái Lan lại nổi lên và có chiều hướng sốt hơn nữa. Với đôi lông mày sắc sảo, đôi hàng mi cong vút, chuốt mascara kĩ lưỡng đi cùng với màu son môi thời thượng như cam đất và da người , tông Thái Lan có thể kết hợp với mọi phong cách trang phục đã chiếm sóng tuần này khi được hầu hết sao Việt 'lăng xê'.

Xuất hiện trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên gây ấn tượng mạnh với thần thái “quyền lực” đúng chuẩn HLV. Cũng như mọi khi, mỹ nhân chọn phong cách trang điểm Thái Lan với màu son da người pha cam đất, đôi mắt được kẻ eyeliner và chuốt mascara kĩ lưỡng, phấn má màu cam nhạt.

Vẫn mái tóc được chuyên gia trang điểm rẽ ngôi tỉ mỉ, phong cách make up cùng với outfit theo xu hướng menswear là đôi “song kiếm hợp bích” giúp HLV Kỳ Duyên xinh đẹp bất chấp mọi góc nhìn.

Bên cạnh mỹ nhân HLV Kỳ Duyên quyền lực theo phong cách thanh lịch thì vị HLV còn lại chọn phong cách quyến rũ không kém. Trong trang phục đỏ nổi bật, không hẹn mà gặp, HLV Hương Giang cũng chọn phong cách makeup Thái nốt. Tuy nhiên, màu son của Hương Giang có phần nổi bật hơn với màu cam pha hồng, hoàn toàn phù hợp với outfit.

Với bộ suit trắng và chiếc nơ phá cách, Hương Giang tiếp tục “lăng xê” phong cách trang điểm tự nhiên với màu son cam pha hồng có pha chút bóng thêm phần quyến rũ.

Gây sốt với trang phục ánh kim đa chiều cùng đôi bốt thời thượng, Tóc Tiên khiến người hâm mộ ngã mũ với phong cách trang điểm cá tính nhưng vô cùng ngọt ngào. Giọng ca “CATENA” chọn màu son cam đất pha hồng với phấn má cùng tông.

Người đẹp chọn màu nail vô cùng “ăn gơ” với trang phục và phong cách makeup.

Trong trang phục quyến rũ, tông trang điểm Thái Lan nổi bật hơn bao giờ hết.

Minh Tú tiếp tục chiếm sóng với màu son cam đất thời thượng, người đẹp chọn kiểu tóc rẽ ngôi quyền lực.

Chọn phong cách trẻ trung, đáng yêu, Ngọc Trinh xử ngọt với tông son màu cam đất.

Trong khi các mỹ nhân Việt đồng loạt lên ngôi với tông cam quyến rũ thì người đẹp Nam Em lại rơi vào thảm họa với tông màu thời thượng này.

Người đẹp đánh son môi tông hồng cam vì thế nàng chọn phấn mắt cũng màu cam nốt. Tuy nhiên, phần mắt không được chăm chút kĩ và màu phấn mắt màu cam tưởng như được phá cách ai ngờ lại khiến cô trong như “cải lương”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất