Đẹp

Kim Kardashian gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài triệu đô để đến với tóc ngắn hot trend

Minh Minh
Chia sẻ

Có lẽ chăm chỉ thay đổi kiểu tóc cũng là một tài năng của Kim Kardashian. Hàng tuần cô nàng đều đến tiệm làm tóc để chỉnh sửa một cái gì đó, và tất nhiên công chúng lại nháo nhào chạy theo mốt của cô Kim.

Trong những năm gần đây, Kim đã trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng số một trên trực tuyến và truyền thông xã hội, bao gồm hàng chục triệu lượt theo dõi trên Twitter và Instagram. Cô đã phát hành một loạt các sản phẩm gắn với tên cô, bao gồm cả trò chơi trên điện thoại rất thành công vào năm 2014 là Kim Kardashian: Hollywood.

Có lẽ chăm chỉ thay đổi kiểu tóc cũng là một tài năng của Kim Kardashian. Hàng tuần cô nàng đều đến tiệm làm tóc để chỉnh sửa một cái gì đó, và tất nhiên công chúng lại nháo nhào chạy theo mốt của cô Kim. Tóc đỏ, tóc bạch kim, tóc cạo, tóc xoăn xù mì…chưa có kiểu tóc nào Kim chưa từng thử qua. Mới đây, cô còn sẵn sàng ‘xuống tóc’ để đón chào kiểu tóc ngắn hot hit mùa hè năm nay.

Kiểu tóc bạch kim xoăn sóng ngang lưng của Kim nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Nhà tạo mẫu thân thiết Chris Appleton là cánh tay đắc lực của Kim trong những lần đột ngột thay đổi hình ảnh. Chỉ cần cô mở lời là Chris sẽ phác thảo ngay phong cách mới thật sành điệu và đúng mốt. Chris ‘khoe khéo’ mái tóc mới của Kim bằng một bức ảnh trên instagram với caption: “Hôm nay Kim đã cắt rất nhiều tóc, có ai thích tóc ngắn không nào?”. Mái tóc mới của Kim nhìn qua thì rất đơn giản nhưng đòi hỏi nhiều kĩ thuật từ thợ cắt tóc. Chris phải căn đúng độ dài đến ngang cằm của cô và tỉa bằng thật chính xác. Chỉ cần lẹm một chút là hai bên tóc của khách hàng sẽ không đều nhau nữa.

Hair stylist của Kim nhá hàng mái tóc mới của cô lên instagram.

Tháng 7 năm ngoái, Kim đã từng để tóc ngắn uốn cụp để xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel. Nhưng lần này tóc của cô còn ngắn hơn nữa nên fan nghi ngờ rằng đây chỉ là tóc giả.

Cơn sốt tóc ngắn đang càn quét từ sao Kpop đến sao trời Tây, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa xách ví lên và ra tiệm làm tóc ngay?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất