Đẹp

K-net không thể phủ nhận nhan sắc lộng lẫy của Sulli dù đời tư bị bới móc tả tơi

Minh Minh
Chia sẻ

Sulli là cái tên đầy thị phi trong làng giải trí xứ kim chi. Từ tin tức hẹn hò tới phong cách sống kì dị, cô nàng chỉ cần thở thôi cũng đủ làm xôn xao cộng đồng mạng.

Sulli là cái tên đầy thị phi trong làng giải trí xứ kim chi. Từ tin tức hẹn hò tới phong cách sống kì dị, cô nàng chỉ cần thở thôi cũng đủ làm xôn xao cộng đồng mạng.

Cô nàng từng ăn gạch đá thay cơm vì cắt kiểu mái ‘cún gặm’ gây sốc. Nhiều người cho rằng Sulli mắc bệnh chơi trội, thèm khát sự chú ý nên mới để kiểu tóc quái lạ thế này. Rất tiếc, chỉ vài tuần sau khi có Sulli ‘làm mẫu’, người người đua nhau cắt kiểu mái kì lạ này. Có thể Sulli có tính cách khác biệt, nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc nổi bật và gu làm đẹp thức thời của cô cả.

Không chỉ thế, Sulli táo bạo thường xuyên không mặc áo ngực ra đường cũng là một chủ đề nóng cho cư dân mạng bàn tán. Có người chê bai cô không tuân theo thuần phong mĩ tục, có người khen ngợi sự mạnh dạn ủng hộ nữ quyền của Sulli.

Mới đây Sulli tung bộ ảnh mới chụp tại Berlin làm fan mát lòng mát dạ. Những người từng hùng hổ cầm gạch ném Sulli cũng phải xuýt xoa với tạo hình tươi mới, đầy sức sống của cô.

Tạm biệt mái ‘cún gặm’, Sulli quay ngoắt sang style nữ tính với mái tóc đen dài óng ả.

Cô nàng rất thích các kiểu váy voan dáng dài, cổ chữ V để khoe thân hình cao ráo, trắng trẻo.

Vốn có làn da hồng hào, Sulli không bao giờ trang điểm đậm. Cô chỉ dùng CC cream làm đều màu da, một chút phấn hồng lên gò má để gương mặt tươi sáng hơn. Điểm nhấn duy nhất trong phong cách make up của Sulli là màu son đỏ tươi rực rỡ.

Khi còn hoạt động với nhóm nhạc F(x), Sulli có biệt danh ‘người quả đào’ vì vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ. Lối sống ‘thả phanh’ khác thường khiến nhiều người quên mất Sulli đã từng mang tạo hình ngây thơ như vậy. Từ khóa thiên hạ gán lên cho cô thường là ‘điên rồ’, ‘quái đản’, ‘kì cục’…

Sulli đang sống đúng với con người mình, vượt qua mọi nguyên tắc thông thường áp lên các cô gái bước chân vào công việc ‘idol’.

Gạch đá cũng nhiều thật đấy, nhưng không ít người phải ngưỡng mộ cuộc sống đúng nghĩa của Sulli.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất