Đẹp

Hú hồn với mốt ‘lông mày biến mất’ của Gigi Hadid, Cara Delevingne, Kaia Gerber trên sàn diễn thời trang 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Từ Gigi Hadid với cặp lông mày xếch cá tính đến ‘nữ hoàng lông mày rậm’ Cara Delevingne đều phải hy sinh niềm tự hào của mình vì đại cục.

Show diễn mới đây của Prada đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các khách mời nhờ tạo hình táo bạo cho dàn người mẫu.

Tất cả các siêu mẫu xuất hiện trên sàn catwalk đều cột tóc thấp, rẽ ngôi giữa, bôi keo bóng và đặc biệt là phải tẩy sạch lông mày. Từ Gigi Hadid với cặp lông mày xếch cá tính đến ‘nữ hoàng lông mày rậm’ Cara Delevingne đều phải hy sinh niềm tự hào của mình vì đại cục.

Gigi Hadid

Không có gì lạ khi các người mẫu tẩy lông mày cho một show diễn thời trang. Marc Jacobs, Alexander Wang, Givenchy và Alexander McQueen đều đã từng buộc các người mẫu phải tẩy trắng lông mày khi đi catwalk. Tùy vào tính chất buổi biểu diễn, có người mẫu chỉ cần dùng kem che khuyết điểm nhưng có người sẽ phải dùng thuốc nhuộm. Việc này không vui vẻ gì với cánh chị em phụ nữ vì nhiều người phải nhuộm lại lông mày ngay sau buổi catwalk.

Kaia Gerber

Kendall Jenner đã từng viết trên blog vào năm 2016: “Tôi không phiền khi phải thay đổi ngoại hình nhưng tôi phát điên khi các nhà tạo mẫu cứ muốn động vào lông mày của tôi. Cứ mỗi lần như vậy, hàng tá lông mày của tôi bị rụng, và thậm chí dáng lông mày đó còn không phải kiểu tôi thích”.

Cara Delevingne

Hadid, Gerber và Delevingne đều đã từng nhuộm lông mày vì các buổi catwalk, chiến dịch quảng cáo và sự kiện thảm đỏ như Met Gala.

“Tội nghiệp những sợi lông mày bị tẩy trắng của tôi. Tôi thấy mất mát khi chúng không còn nguyên vẹn” - Cara Delevingne viết trên twitter.

Taylor Hill, một thành viên trong dàn thiên thần của Victoria’s Secret chia sẻ với tạp chí Glamour rằng cô đã khóc vào lần đầu tiên tẩy lông mày: “Lúc đó tôi 18 tuổi và đó là lần đầu tiên tôi được tham dự Tuần lễ thời trang Luân Đôn. Lông mày là niềm tự hào của tôi, là điểm đặc biệt giúp tôi bước chân vào làng người mẫu. Tôi không thể tẩy chúng đi được. Các nhà tạo mẫu nhìn tôi và nói ‘Em yêu, đây là buổi catwalk của hãng McQueen đó’. Và tôi đồng ý tẩy lông mày luôn”.

Lông mày có vai trò rất lớn trong việc định hình khuôn mặt, đến siêu mẫu còn thấy tiếc đứt ruột nên chị em đừng ‘nghịch dại’ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất