Thời trang

Hóa ra đây là lý do Irene (Red Velvet) và loạt sao Hàn không thể sống thiếu hair stylist

Minh Minh
Chia sẻ

Tuy nhiên những ví dụ dưới đây sẽ cho bạn thấy rằng những thần tượng xứ Hàn cũng có chút “xấu xí”, hay ít ra là mái tóc của họ không hoàn hảo như trên sân khấu. Khi thiếu vắng đôi tay của những nhà tạo mẫu, mái tóc của idol thậm chí còn tệ hơn chúng ta do chịu ảnh hưởng liên tục từ hóa chất tạo kiểu

Nhìn vào idol Kpop, ai cũng nghĩ họ thật hoàn hảo. Trang phục thời thượng, trang điểm lung linh và mái tóc bồng bềnh, đây là hình ảnh thường thấy khi bạn nhìn vào một idol.

Tuy nhiên những ví dụ dưới đây sẽ cho bạn thấy rằng những thần tượng xứ Hàn cũng có chút “xấu xí”, hay ít ra là mái tóc của họ không hoàn hảo như trên sân khấu. Khi thiếu vắng đôi tay của những nhà tạo mẫu, mái tóc của idol thậm chí còn tệ hơn chúng ta do chịu ảnh hưởng liên tục từ hóa chất tạo kiểu và tẩy tóc.

    Bomi (A Pink)

Mái tóc tan tác của Bomi làm fan phải xót xa hộ. Cô nàng thường tự chăm sóc tóc với nguyên liệu từ thiên nhiên khi có thời gian ở nhà. Chỉ cần 1 hộp sữa chua và gel nha đam là mái tóc xơ rối sẽ ngay lập tức được cứu sống.

- Trộn đều 3 muỗng canh gel nha đam tinh khiết, 2 muỗng canh sữa chua, 2 muỗng canh dầu ô liu, 1 muỗng canh Mật ong thành hỗn hợp mịn.
- Bôi hỗn hợp lên tóc, xoa bóp để các thành phần trong hỗn hợp thấm vào tóc và da đầu của bạn trong khoảng 15 phút. Sau khi bạn đã thực hiện massage, để hỗn hợp trên tóc thêm 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội.

2. Irene (Red Velvet)

“Nữ thần sắc đẹp” Irene (Red Velvet) nhưng mái tóc chẳng đẹp chút nào. Dù ít khi tẩy tóc sáng màu, tóc của Irene cũng không tránh khỏi nạn xơ rối nặng nề.

3. Taeyong (NCT)

Từ hồi debut đến giờ, anh chàng đã để trên dưới 10 màu tóc khác nhau. Taeyong chia sẻ tóc của anh bây giờ giống như sợi cước và không thể sấy khô được.

3. Mark (NCT)

Không chỉ nhuộm màu sáng, Mark còn thường xuyên lãnh nhiệm vụ để style 'mì tôm' trong nhóm nên mái tóc của cậu bé bị hư tổn gấp đôi.

4. Naeun (A Pink)

Mái tóc dài nhưng không hề suôn mượt của Naeun làm ai nhìn cũng phải nhức mắt.

5. Taeyeon (SNSD)

“Kid leader” của SNSD lúc nào cũng tươi trẻ, rạng ngời, nhưng mái tóc thì đã “lão hóa” thế này đây. Tóc bạch kim là màu dễ lộ sự xơ rối nhất.

6. IU

Để chăm sóc tóc tại nhà, IU đắp mặt nạ cho tóc 2 lần 1 tuần bằng sữa chua và dầu ô liu. Hỗn hợp này giúp mái tóc chắc khỏe, tránh bị chẻ ngọn, gãy rụng, cân bằng độ pH của da đầu và giúp tóc bóng mượt như ý.
- Trộn đều dầu ô lưu, sữa chua không đường và nước chanh tươi thành hỗn hợp.
- Gội đầu bằng dầu gội và dùng khăn thấm bớt nước. Sau đó bôi mặt nạ vừa chế lên tóc ẩm và để tóc trong 20 phút. Gội lại bằng nước mát hoặc ấm.

7. Kang Daniel (Wanna one)

Nhan sắc của Kang Daniel thay đổi 180 độ sau khi tóc được chải chuốt vào nếp.

8. Baekhyun (EXO)

'Cún con' của EXO làm fan ăn ngủ không yên với mái tóc vàng lâu năm.

9. Xiumin (EXO)

Tóc nâu tối màu của Xiumin vẫn lộ rõ sự hư tổn.

10. Jimin (BTS)

Mặt Jimin vốn bầu bĩnh không hợp với tóc sáng màu nhưng không hiểu sao anh chàng rất thích để màu vàng hoe như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất