Thời trang

Công thức cho làn da không tuổi sáng bừng thảm đỏ Cannes 2018 của Cate Blanchett

Thanh Tú
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Cate Blanchett trong Liên hoan phim Cannes 2018 không chỉ gây sốt với tư cách là Chủ tịch ban giám khảo năm nay, mà còn khiến thảm đỏ thêm sáng bừng bởi làn da không tì vết.

Công thức cho làn da không tuổi sáng bừng thảm đỏ Cannes 2018 của Cate Blanchett

Thần thái đáng ngưỡng mộ của Cate Blanchett tại LHP Cannes

Ở độ tuổi 47, Cate Blanchett vẫn là người đẹp không tuổi hàng đầu tại Hollywood. Một trong những bí quyết giúp Giám khảo tại LHP Cannes năm nay duy trì được nhan sắc chính là việc chị không ngại đầu tư chăm sóc da. Là đại diện của thương hiệu SK-II trong 15 năm, và cũng chính là nguồn cảm hứng đằng sau dòng sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản May Essence, hãy cùng lắng nghe Cate Blanchett chia sẻ kinh nghiệm có được làn da đẹp không tỳ vết ngay cả khi chị đã bước vào tuổi trung niên.

Chọn mỹ phẩm thích hợp với da

Công thức cho làn da không tuổi sáng bừng thảm đỏ Cannes 2018 của Cate Blanchett

Cate Blanchett được SK II chọn mặt gửi vàng

Thời gian làm việc trước máy quay kéo dài, cuộc sống hôn nhân với 4 đứa con chắc chắn là vấn đề không nhỏ đối với nhan sắc của Cate Blanchett. Cô từng chia sẻ: “Giống giống như thời trang và kiểu tóc, bạn có thể thay đổi đa dạng tùy theo ý tưởng mỗi ngày. Nhưng đừng làm thế với làn da của bạn”. Cate Blanchett đã dùng duy nhất một thương hiệu mỹ phẩm cho da là dòng sản phẩm của thương hiệu SK-II từ thời thiếu nữ. Và thói quen này cũng giúp làn da của cô ở độ tuổi 50 vẫn giữ được sự ổn định và đàn hồi

Đừng ra ngoài mà thiếu kem chống nắng

Công thức cho làn da không tuổi sáng bừng thảm đỏ Cannes 2018 của Cate Blanchett

Cate Blanchett không ngại ngần chia sẻ công thức có được làn da không tỳ vết

Cate Blanchett chia sẻ, ngay từ khi còn nhỏ cô đã được mẹ nhắc nhờ về việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da nhạy cảm. Với đặc điểm da khá nhợt nhạt của phụ nữ phương Tây, đây đúng là một công thức làm đẹp hữu ích. Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, 90% vấn đề về da của phụ nữ đều do ánh nắng trực tiếp từ mặt trời gây ra.

Mang theo mặt nạ dưỡng da mọi lúc mọi nơi

Chủ tịch ban giám khảo

Chủ tịch ban giám khảo của năm nay đủ sức khiến khán giả ngưỡng mộ về mọi mặt

“Tôi đeo mặt nạ dưỡng dã trên máy bay, trước khi ngủ, mọi lúc mọi nơi ngay cả khi mệt mỏi nhất.” Cate Blanchett nói. Người đẹp cũng khuyên các cô gái nên sử dụng dụng mặt nạ riêng biệt cho phần mắt và có thể sử dụng các loại dưỡng da dạng xịt nếu quá bận rộn để chờ đợi lớp mặt nạ dưỡng da phát huy tác dụng.

Thường xuyên bổ sung vitamin

Lịch làm việc và sinh hoạt thất thường không khiến Cate Blanchett bỏ quên việc cung cấp vitamin cho cơ thể. Cô thực hiện điều này như một cam kết với sức khỏe và làn da của mình. Hiện nay, cô đang sử dụng một loại vitamin dạng lỏng mang tên Aethern Advanced Skin Beauty Program và cũng chia sẻ về khả năng làm sáng da bất ngờ của sản phẩm làm đẹp này.

Công thức cho làn da không tuổi sáng bừng thảm đỏ Cannes 2018 của Cate Blanchett

Lịch làm việc dày đặc không khiến người đẹp tuổi 50 quên chăm sóc da

Tránh xa áp lực

Tuy đầu tư chăm sóc da và dưỡng nhan là thế, Cate Blanchett cũng luôn tâm niệm: “Tôi không phải là người mẫu, và tôi chắc chắn cũng không cần phải trở nên lộng lẫy ở mọi nơi, vì vậy tôi không bao giờ tạo áp lực cho bản thân mình về vấn đề ngoại hình. Điều duy nhất bạn nên làm là duy trì trạng thái tốt nhất cho bản thân và bỏ ngoài tai mọi ý kiến trên internet.”

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất