Thời trang

Chán mặc váy, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại làm nam giới

Hoài Thanh
Chia sẻ

Sau 6 năm trong hình hài nữ giới, Trithipnipa Thippaphada đã đi đến quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính một lần nữa để trở về hình hài cha sinh mẹ đẻ.

Hiện nay có rất nhiều chàng trai đã mạnh dạn chuyển đổi giới tính để sống thật với chính mình, và việc bắt họ trở lại với hình hài cũ giống như một cơn ác mộng. Tuy nhiên với Trithipnipa Thippaphada - Miss Trans World Thailand 2019 lại là một câu chuyện ngược lại. Năm 2013, anh phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển thành nữ giới. Và sau 6 năm anh Trithipnipa Thippaphada đã đi đến một quyết định chẳng ai ngờ đó là trở về hình hài cha sinh mẹ đẻ.

Trithipnipa Thippaphada trên cương vị Miss Trans World Thailand 2019.

Trong hình hài nữ giới, mỹ nhân chuyển giới sinh năm 1989 được nhận xét đẹp không thua bất kỳ cô gái chính hiệu nào.

Khi còn mang ngoại hình nữ giới, Trithipnipa Thippaphada sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng với những nét thanh tú. Nhiều người gọi cô là bản sao của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 - Mareeya Poonlertlarb.

Trước đó vào năm 2014, Trithipnipa từng giành ngôi vị Á hậu 2 - Miss Tiffany's Universe 2014.

Sau khi giành chiến thắng, Trithipnipa Thippaphada nổi lên như một biểu tượng chuyển giới thành công của Thái Lan bên cạnh những cái tên hot khác như Nong Poy hay Noey.

Đang có sự nghiệp làm mẫu thanh công, năm 2019 Trithipnipa Thippaphada bất ngờ phẫu thuật trở lại là nam giới khiến nhiều người tiếc núi.

Chia sẻ về ý định lạ đời này, Trithipnipa Thippaphada giải thích: “Sau 6 năm, tôi nhận ra mình thích mặc đồ nam, để tóc ngắn và thoải mái với thân hình nam giới hơn”.

Để trở về hình hài nam giới, Trithipnipa đã dừng sử dụng hormone estrogen (có tác dụng kích hoạt tiết tố nữ) và phẫu thuật ngực.

Việc Trithipnipa Thippaphada chuyển giới lần 2 khiến người yêu lẫn bạn bè khá sốc. Tuy nhiên cuối cùng họ cũng tôn trọng quyết định của Trithipnipa.

Dù mang hình hài nam hay nữ, Trithipnipa Thippaphada cũng khiến người đối diện phải trố mắt.

Hiện tại Trithipnipa đang tích cực tập gym để tăng các khối cơ trên cơ thể.

Dẫu vậy, phong cách thời trang của Trithipnipa Thippaphada vẫn phi giới tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất