Thời trang

BTS nhận cơn mưa lời khen khi ra đường với gương mặt hoàn toàn không son phấn

Minh Minh
Chia sẻ

BTS vốn được biết đến với phong cách trang điểm ‘đậm đà’ không kém gì chị em phụ nữ. Khi tẩy lớp son phấn dày cộm, các fan vui mừng hết sức vì mặt mộc của các chàng trai nhìn sáng sủa hơn hẳn.

BTS vốn được biết đến với phong cách trang điểm ‘đậm đà’ không kém gì chị em phụ nữ. Khi tẩy lớp son phấn dày cộm, các fan vui mừng hết sức vì mặt mộc của các chàng trai nhìn sáng sủa hơn hẳn.

1. Suga

Rapper của nhóm chưa bao giờ được đánh giá cao về nhan sắc. Lúc đứng trên sân khấu với lớp trang điểm dày cộm cũng là lúc mặt mũi anh chàng khó coi nhất. Suga thường xuyên đánh phấn mắt màu hồng và đỏ, vốn là những màu khó nhằn chỉ dành cho người có đường nét mắt rõ ràng. Màu rượu vang khiến đôi mắt của anh chàng như càng sưng húp.

Tạm biệt son phấn, nhìn Suga hiền lành và nhẹ nhàng hơn hẳn.

2. RM

Chính fan của RM cũng rất buồn lòng vì các mặt hàng in hình anh chàng đều vô cùng khó bán. Nguyên nhân cũng vì RM kém sắc hơn hẳn so với các thành viên trong nhóm. Cũng có mắt 1 mí như Suga nhưng RM không hay sử dụng phấn mắt màu sáng. Anh chàng thường xuyên đánh mắt khói để tăng vẻ quyến rũ. Rất tiếc, nhiều người cho rằng mắt anh trông thâm quầng như bị thiếu ngủ.

Mặt mộc của RM được fan yêu thích hơn hẳn. Nhìn anh giản dị, gần gũi và sáng sủa hơn nhiều so với khi đứng trên sân khấu.

3. Jin

Tự nhận mình là ‘handsome worldwide’ nhưng Jin tô vẽ son phấn chẳng thua phái đẹp là bao. Nhiều người không thể thẩm thấu được vẻ đẹp quá nhạt nhẽo này nên không ít lần fan của Jin phải dùng đủ thứ lý lẽ để ‘chứng minh’ idol của mình đẹp trai.

Khi bỏ lớp make up, gương mặt thân thiện của Jin còn dễ nhìn hơn lúc đã được chát phấn cầu kỳ.

4. J-hope

Lại một thành viên của BTS nghiện đánh mắt màu tím và hồng. Gương mặt với đường nét mờ nhạt và có phần nữ tính của J-Hope càng trang điểm đậm lại càng lộ khuyết điểm.

Thế nhưng mặt mộc của anh chàng lại vô cùng ‘ngon nghẻ’. Có lẽ J-Hope nên thẳng tay vứt hết đồ nghề make up đi.

5. V

Đây là thành viên có gương mặt đẹp trai nổi tiếng nhất BTS. Cộng đồng fan đông đảo đã nhiều lần vote cho anh chàng đứng nhất trên các bảng xếp hạng về nhan sắc khắp thế giới. Thế nhưng gần đây V đang có dấu hiệu lạm dụng son phấn. Anh thường xuyên đánh phấn trắng toát và đánh mắt đậm hơn cả phái nữ.

Khá bất ngờ là mặt mộc của V rất mịn màng và ít mụn. Anh chàng bật mí là rất hay tranh thủ đắp mặt nạ khi ngồi trên máy bay.

6. Jimin

Jimin có gương mặt bầu bĩnh từ trong trứng nước. Dù anh chàng có ăn kiêng ngặt nghèo thế nào thì 2 má vẫn phúng phính. Lớp make up siêu đậm trắng sáng lại càng làm mặt Jimin phát phù trên sân khấu.

Tẩy sạch son phấn, anh chàng trở lại là bánh mochi đáng yêu của Army (fandom của BTS).

7. Jungkook

Giống như các anh, em út của nhóm cũng chạy theo mốt trang điểm đậm như idol nữ. Với lớp phấn dày cộm, nhìn Jungkook như già thêm 2 chục tuổi và còn trở nên gái tính hơn bao giờ hết.

Mặt mộc của Jungkook lại là một câu chuyện khác. Anh chàng trở nên phúng phính, dễ thương hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất