Đẹp

Ăn 3, 4 quả bơ mỗi ngày giúp Victoria Beckham duy trì làn da bóng khỏe

Minh Minh
Chia sẻ

Victoria Beckham chính thức lấn sân mở công ty mĩ phẩm. Chẳng trách mà tất cả các tạp chí làm đẹp đều muốn biết bí quyết skincare của cô. Khi trao đổi với The Telegraph về kế hoạch cho Victoria Beckham Beauty, bà Beck tiết lộ chìa khóa để có làn da bóng bẩy là tiêu thụ đủ lượng chất béo.

Victoria Beckham chính thức lấn sân mở công ty mĩ phẩm. Chẳng trách mà tất cả các tạp chí làm đẹp đều muốn biết bí quyết skincare của cô.

Khi trao đổi với The Telegraph về kế hoạch cho Victoria Beckham Beauty, bà Beck tiết lộ chìa khóa để có làn da bóng bẩy là tiêu thụ đủ lượng chất béo. Hàng ngày, cô đều ăn 3-4 quả bơ. Với quả bơ, bạn có thể áp dụng vào nhiều công thức chế biến khác nhau như ăn sống, làm sinh tố, salad, kẹp bánh mì…

Một số công thức salad quả bơ:

- Công thức 1: 150g bơ chín, 50g thịt ba chỉ xông khói, 2 thìa canh xốt chanh dây, một ít lá thơm oregano. Cách làm sốt chanh dây: Nước cốt chanh dây 4 thìa canh, một ít tiêu bột, một ít muối, 1 thìa cà phê xốt mayonnaise trộn đều lên.

- Công thức 2: 150g bơ chín, 100g cá ngừ ngâm dầu đóng hộp, 1 cái bánh mì baguette (để quết salad lên), 2 thìa canh xốt chanh dây.

- Công thức 3: 150g bơ chín, 20g tôm khô, 8 quả oliu xanh hoặc đen, lá húng quế, lá thơm oregano, 2 thìa canh xốt chanh dây.

Về mặt dinh dưỡng, bơ là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn và vitamin E. Bổ sung chất béo lành mạnh này sẽ giúp da của bạn giữ ẩm và độ đàn hồi. Vitamin E hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi stress liên quan đến lão hóa.

Tuy nhiên, bà Beck cho biết mình chăm sóc da không phải vì mục tiêu muốn trẻ hơn. Quan điểm của cô là #notperfect (không hoàn hảo). Trong buổi ra mắt báo chí của Victoria Beckham Beauty, cô đã nói rõ hơn về khái niệm này: “Tôi sẽ không ra mắt các sản phẩm với lời giới thiệu giúp xóa bỏ nếp nhăn vì điều đó thật nhảm nhí. Chúng ta nên thấy tự hào về bản thân mình. Trở thành con người tuyệt vời nhất, mạnh mẽ nhất từ chính tiềm năng của chúng ta”.

Vậy nên bà Beck chỉ khuyên phái đẹp nên chăm sóc bản thân tốt nhất có thể, chứ không cần đeo đuổi sự hoàn hảo hay bắt chước một ai đó cả.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất