Đẹp

20 ý tưởng vẽ nail cực xinh cho nàng có móng tay cụt ngủn

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn không cần phải nuôi móng dài hay gắn móng giả để ‘ăn gian’ diện tích vẽ móng nữa. Bởi năm nay rất nhiều nhà mốt và beauty blogger đang nhiệt tình lăng xê các kiểu nail dành riêng cho nàng móng tay cụt ngủn.

Bạn không cần phải nuôi móng dài hay gắn móng giả để ‘ăn gian’ diện tích vẽ móng nữa. Bởi năm nay rất nhiều nhà mốt và beauty blogger đang nhiệt tình lăng xê các kiểu nail dành riêng cho nàng móng tay cụt ngủn.

1. Một đường kẻ màu kim loại siêu mỏng vừa mang lại ấn tượng mạnh vừa không chiếm dụng không gian.

2. Nếu bạn không có nhiều diện tích để vẽ vời, hãy thử kiểu nail color block với hai màu đối nghịch nhau. Mẹo nhỏ: vẽ hình vòng cung làm móng tay trông dài hơn.

3. Đánh một lớp sơn trong suốt rồi gắn miếng dán chữ cái lên móng là kĩ thuật quá đơn giản phải không?

4. Cam và hồng là hai gam màu nóng được yêu thích nhất năm nay. Chỉ riêng trên thảm đỏ Emmy 2019, chúng ta đã bắt gặp hơn 6 chiếc váy cam hồng. Và bây giờ thì mảng làm nail cũng không ngoại lệ.

5. Đã qua rồi thời chỉ được đính đá ở trong móng tay.

6. Mẫu nail hình ba chiều của kênh làm đẹp Euphoria đánh lừa chúng ta về độ dài móng thực sự.

7. Ai nói màu ngọc bích chỉ thích hợp để làm trang sức?

8. Những miếng dán ngôi sao bạc sẽ biến bộ móng nhạt nhẽo của bạn trở nên ấn tượng.

9. Giật mình với độ nghệ thuật của bộ nail chỉ có các chấm tròn màu sắc khác nhau, đặt ở vị trí khác nhau.

10. Bạn không cần một bộ móng tay dài để vẽ hình âm dương.

11. Nếu bạn có thói quen cắn móng tay thì không nên tập trung vẽ ở đầu ngón tay. Để tạo ra mẫu nail nhiều tầng này, chuyên gia Betina Goldstein đã sử dụng các màu Essie (Cliffhanger), Set (Sandstone), Of Quartz, Bedrock and Roll, và Youellere a Gem từ dưới lên trên.

12. Thay vì đá tròn cơ bản, bạn có thể tìm các loại đá/ miếng dán có hình dáng mới mẻ hơn, như hình trái tim, hoa quả, mặt trăng, bánh kẹo…

13. Họa tiết mai rùa không khó để thực hiện (chỉ cần tô 3 màu cùng lớp sơn bóng), nhưng muốn đạt hiệu ứng 3D chuẩn xác bạn cần sự giúp đỡ từ thợ vẽ móng chuyên nghiệp nhé.

14. Lấy cảm hứng từ Harry Styles trong Met Gala 2019, bộ nail 2 màu xanh - đen đột nhiên được chị em khắp nơi ưa chuộng.

15. Đừng nhầm tưởng trên thị trường có bán sẵn một lọ sơn có đầy đủ hình dạng nhũ xinh xắn thế này. Bạn phải sắm một lọ sơn nhũ cơ bản, cùng một hộp phụ kiện trang trí (hình ngôi sao, trái tim) để gắn lên móng tay nhé.

16. Smiley Face (mặt cười) quá nổi tiếng trên mạng xã hội, vậy thì tại sao không biến chúng thành họa tiết trên móng tay bạn?

17. Đừng quên năm nay họa tiết da báo đã ‘chặt đẹp’ họa tiết da rắn rồi các nàng nhé.

18. Kỹ thuật vẽ móng ombre + màu ánh kim = sự hoàn hảo.

19. Đánh tất cả các ngón tay cùng một màu, trừ ngón áp út là kiểu nail chưa bao giờ hết hot. Nhưng bạn đã bao giờ thử vẽ thêm một vườn hoa lên chưa?

20. Sở thích sưu tập một bộ son màu trung tính đủ sắc độ giờ đã chuyển lên cả móng tay. Bảng màu này cực dễ sử dụng, bạn có móng tay ngắn hay dài đều ‘quất’ được nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất