Thời trang

13 loại kem BB che khuyết điểm thần kỳ như bộ lọc Instagram

Minh Minh
Chia sẻ

Kem BB đang có dấu hiệu thất thế so với CC cream, BB cushion về độ tiện lợi...nhưng tại sao vẫn có nhiều người trung thành với BB nhiều năm trời? Theo bác sĩ da liễu Sung-Jae Jung, BB là một sản phẩm trang điểm có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ và khắc phục các vấn đề của da.

Kem BB đang có dấu hiệu thất thế so với CC cream, BB cushion về độ tiện lợi…nhưng tại sao vẫn có nhiều người trung thành với BB nhiều năm trời?

Theo bác sĩ da liễu Sung-Jae Jung, BB là một sản phẩm trang điểm có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ và khắc phục các vấn đề của da. Nó có thể kết hợp hài hòa cùng các sản phẩm skincare của bạn. Ngoài khả năng che khuyết điểm thần sầu và dưỡng ẩm, kem BB còn có chỉ số SPF rất cao cùng chất chống oxy hóa. Tùy vào tình trạng da, bạn có thể chọn ra loại kem BB hoàn hảo nhất. Và đây là top kem BB tốt nhất trên thị trường hiện nay, tất nhiên là được chia theo từng nhu cầu về da khô, da dầu, da nhạy cảm.

1. BB Cream SPF 20

Trong kem BB có dưa chuột, jojoba, lô hội và vitamin E, giúp làn da ngậm nước và khỏe mạnh. Kem có tông màu nhẹ, kết cấu hơi lỏng, dễ tán đều. Phù hợp với những nàng có làn da không khuyết điểm, cần make up tự nhiên. Giá: $6 (139,101 VNĐ).

2. Black Label Detox BB Beauty Balm

Đây là loại BB có thể ‘cân’ tất cả mọi nhu cầu, nhưng công dụng nổi trội nhất là cấp ẩm. Black Label Detox BB Beauty Balm có thể làm đều màu da, các hoạt chất thực vật giúp làm dịu vùng mẩn đỏ, arbutin thì xóa mờ các đốm đen, mang lại làn da tươi tắn cho bạn. Giá: $36 (834,606 VNĐ).

3. Acne Solutions BB Cream Broad Spectrum SPF 40

Đây là dòng kem BB giúp làm mờ vết thâm, đặc biệt phù hợp với da dễ bị mụn hoặc da nhờn. Acne Solutions BB Cream Broad có thể kiểm soát dầu suốt 12 giờ, chưa kể chỉ số chống nắng cao SPF 40. Giá: $39,5 (915,748 VNĐ).

4. Effaclar BB Blur

Effaclar BB Blur là kem BB hoàn hảo cho da dầu. Kết cấu mousse mềm mại dễ dàng tán đều và giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông lớn. Giá: $29,99 (695,273 VNĐ).

5. BB Cream SPF 35

BB Cream SPF 35 có sự cân bằng thần kỳ giữa các thành phần. Các phân tử tí hon giúp tăng cường hydrat hóa trong khi ngọc trai phản chiếu ánh sáng để mang lại vẻ lấp lánh cho da. Thêm vào đó, peptide argireline được mệnh danh là botox ‘ăn liền’ sẽ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Giá: $48 (1,112,808 VNĐ).

6. Makeup Dream Fresh BB Cream

Công thức gel của Makeup Dream Fresh BB Cream mang lại ưu điểm lớn là không làm khô da. Thành phần của kem không có dầu nên bạn cũng không lo xuất hiện ‘chảo dầu’ trên mặt. Đây là loại BB phù hợp cho bạn trang điểm nhanh chóng hoặc đi ra ngoài một thời gian ngắn. Các công dụng của Makeup Dream Fresh BB Cream chỉ ở mức trung bình, không quá vượt trội. Sản phẩm giá rẻ này được bán tại các drugstore với giá $3,99 (92,502 VNĐ).

7. Super BB InstaReady BB Cream

Đúng như tên gọi InstaReady (sẵn sàng cho instagram), dòng BB này sẽ giúp bạn che phủ hoàn hảo các khuyết điểm, mang lại một vỏ bọc bóng bẩy cho gương mặt. Giá: $14,99 (347,521 VNĐ).

8. 'DayWear' Anti-Oxidant BB Creme Broad Spectrum SPF 35

Thành phần BB không chứa dầu nên sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, Hyaluronic acid thì cung cấp một lượng nước dồi dào cho làn da. Kết quả là gương mặt chúng ta sau khi make up sẽ sáng bóng, ẩm mướt, bất kể thời gian trong bao lâu. Giá: $43 (996,891 VNĐ).

9. Perfect Cover BB Cream SPF 42

Khi kem BB mới xuất hiện, trong thời hoàng kim, hay đang từng bước suy tàn, đây vẫn là sản phẩm bán chạy số một. Perfect Cover BB Cream SPF 42 thực sự sẽ che phủ hoàn toàn khuyết điểm trên gương mặt bạn, kể cả mụn đỏ đang sưng. Tuy nhiên, tác dụng phụ là bởi lớp che phủ thần kì như vậy, lỗ chân lông bị bí bách nên dễ gây ra mụn sau này. Giá: $8,5 (197,060 VNĐ).

10. BB Cream with SPF 15

BB Cream with SPF 15 có sự cân bằng hoàn hảo của kem dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm. Các chiết xuất Noni có tác dụng cung cấp một loạt các chất chống oxy hóa. Giá: $8,19 (189,873 VNĐ).

11. BB Cream SPF 35

Dòng BB này phù hợp với những người có làn da nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, cần lưu ý là lớp kem khá dày, giống kết cấu của foundation, nên bạn có thể cân nhắc xem có nên dùng hẳn sang foundation (để che phủ tốt hơn) hay không. Giá: $42 (973,707 VNĐ).

12. BB Cream Broad Spectrum Spf 30

Công thức của BB Cream Broad Spectrum Spf 30 đáp ứng đủ 3 ‘không’: không khô, không gây mụn, không làm tắc lỗ chân lông. Đây là dòng BB lý tưởng cho các loại da nhạy cảm. Kem BB cũng có tone màu thích hợp với các loại da khác nhau, do đó bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc kết hợp màu. Giá: $40 (927,340 VNĐ).

13. Amazonian Clay BB Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20

Công thức chủ yếu từ đất sét Amazonia chính là dấu hiệu cho thấy đây là sản phẩm phù hợp với da dầu. Đất sét có công dụng làm sạch lỗ chân lông bằng cách hút chất bẩn, dầu nhờn ra ngoài. Đây cũng là một lựa chọn thuần chay tuyệt vời vì thành phần chứa nhiều vitamin A, C và E giúp giữ ẩm và làm sáng da. Giá: $36 (834,606 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất