Đẹp

10 sản phẩm trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Minh Minh
Chia sẻ

Dù thói quen skincare có cẩn thận đến mức nào, thỉnh thoảng bạn vẫn gặp phải một vết thâm cứng đầu. Các vết thâm là sự tích tụ của các sắc tố do ảnh hưởng bởi tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá mức, mụn trứng cá hoặc thay đổi nội tiết tố.

Dù thói quen skincare có cẩn thận đến mức nào, thỉnh thoảng bạn vẫn gặp phải một vết thâm cứng đầu. Các vết thâm là sự tích tụ của các sắc tố do ảnh hưởng bởi tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá mức, mụn trứng cá hoặc thay đổi nội tiết tố. Trước khi chạy đến hỏi bác sĩ da liễu, bạn hãy thử các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần làm sáng như vitamin c, niacinamide, axit alpha hydroxy, rễ cam thảo. Dưới đây là các loại sản phẩm trị vết thâm không thể bỏ qua.

1. C E Ferulic

CE Ferulic là một liều trị thâm cực mạnh nhờ thành phần axit ferulic, vitamin C. Loại serum này sẽ giúp bạn xóa sổ vết thâm, đồng thời ngăn ngừa hình thành vết thâm mới. Giá: $166 (3,853,134 VNĐ).

2. TNS Essential Serum, HA5 Hydrator, and Lytera Serum

Được sử dụng cùng nhau, bộ ba sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng và hồi phục từng đoạt giải thưởng này sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng trở nên trắng sáng. Giá cả không nhẹ nhàng nhưng kết quả thì hoàn toàn xứng đáng. Giá: $520 (12,070,058 VNĐ).

3. All-Purpose Potion

Tẩy tế bào chết axit lactic có tác dụng làm bong tróc các tế bào da chết và dần dần làm mất đi các vết thâm, đồng thời chống lại các nếp nhăn. Giá: $158 (3,667,441 VNĐ).

4. Get Your Vitamins

Trong serum chứa rất nhiều Vitamin C và cũng có chiết xuất hoa mẫu đơn nên người dùng sẽ không có cảm giác châm chích trên mặt. Giá: $52 (1,207,006 VNĐ).

5. Active Botanical Serum

Trên trang bán hàng của Follain, fan của loại serum này không ngừng để lại review ca ngợi như một ‘đấng cứu thế’. Không chỉ giúp làm mờ vết thâm, Active Botanical Serum còn làm mờ sẹo mụn, làm đầy đặn nếp nhăn và tăng sức sống tổng thể của làn da. Giá: $185 (4,294,155 VNĐ).

6. Dark Spot Fix

Đây là loại kem được giới thiệu từ nhiều bác sỹ da liễu. Dark Spot Fix giúp xóa mờ các vết thâm và dấu hiệu lão hóa. Giá: $150 (3,481,748 VNĐ).

7. Rapid Age Spot

Thành phần giúp làm sáng hydroquinone và hexapeptide-2 cải thiện chung màu sắc làn da, còn thành phần tẩy tế bào chết bằng axit glycolic giúp làm mờ các khuyết điểm nhanh chóng. Giá: $72 (1,671,239 VNĐ).

8. 15% Vitamin C

Loại huyết thanh dịu nhẹ này có thành phần gồm nhiều loài thực vật như hoa hồng dại, dương xỉ biển, hoa huệ cát, có tác dụng ức chế melanin chuyển lên bề mặt da và nhẹ nhàng làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm. Giá: $85 (1,740,874 VNĐ).

9. Advanced Pigment Corrector

Trong Advanced Pigment Corrector chứa bộ ba axit (salicylic, ellagic và hydroxyphenoxy propionic) có khả năng tẩy tế bào xỉn màu trên bề mặt da, trong khi vết thâm dần dần mất màu. Giá: $92 (2,135,472 VNĐ).

10. Le Blanc

Dòng kem dưỡng ẩm buổi sáng và buổi tối này có tác dụng ức chế quá trình oxy hóa melanin và tích tụ sắc tố nhờ thành phần TXC - thành phần làm sáng da đầu tiên của phương Tây đạt được sự chấp thuận của FDA. Giá: $130 (3,017,515 VNĐ).

11. Flashmud Brightening Treatment

Flashmud Brightening Treatment là loại mặt nạ bạn nên đắp hàng tuần để tẩy da chết sâu và làm sáng da. Ngay sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy da sáng lên trông thấy. Tuy nhiên đây là sản phẩm khuyên dùng trong thời gian dài để hiệu quả chắc chắn hơn. Giá: $25 (580,291 VNĐ).

12. Rapid Tone Repair

Retinol SA có dạng lưới an toàn giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Kem hoạt động theo cơ chế tăng tốc độ di chuyển tế bào và loại bỏ các mảng tối trên da. Giá: $22,99 (533,636 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất