Đẹp

10 Sản phẩm làm đẹp mới ra mắt tháng 9 đã được các chị em săn lùng ráo riết

Minh Minh
Chia sẻ

Trời vào thu, làn da bắt đầu ‘kêu gào’ chúng ta phải cấp thêm nước. Không có gì bất ngờ khi các dòng sản phẩm làm đẹp ra mắt trong tháng 9 đều đánh mạnh vào nhu cầu dưỡng ẩm, tập trung vào người da khô, đặc biệt là thành phần dầu tự nhiên cực kì được ưa chuộng.

Trời vào thu, làn da bắt đầu ‘kêu gào’ chúng ta phải cấp thêm nước. Không có gì bất ngờ khi các dòng sản phẩm làm đẹp ra mắt trong tháng 9 đều đánh mạnh vào nhu cầu dưỡng ẩm, tập trung vào người da khô, đặc biệt là thành phần dầu tự nhiên cực kì được ưa chuộng.

1. Avène Hydrance Aqua-Gel

Không phải loại kem nào ghi tiêu đề ‘dưỡng ẩm’ cũng thực sự cấp ẩm đủ cho nhu cầu của bạn. Avène Hydrance Aqua-Gel là sự pha trộn của kem và gel, mang đến cho bạn một lớp màng cấp ẩm mỏng nhẹ, không có cảm giác bí lỗ chân lông. Sản phẩm cũng có sự cân bằng của axit hyaluronic và lipid nên bạn có thể dùng trước khi trang điểm để lớp nền không bị mốc. Giá: 835,506 VNĐ ($36).

2. Holifrog Tamshoo Water Lily Nourishing Milky Wash

Sữa rửa mặt là bước chăm sóc da cơ bản nhưng không phải ai cũng chọn được đúng loại phù hợp với da của mình. Sau khi rửa mặt xong, nếu da bạn có hiện tượng căng hoặc mẩn đỏ, chắc chắn bạn cần mua sữa rửa mặt mới. Thành phần của Holifrog Tamshoo Water Lily Nourishing Milky Wash có chủ yếu là axit amin và dầu hạt quả mơ nên sẽ dịu dàng tẩy sạch bụi bẩn mà không làm da bị khô. Giá: 881,923 VNĐ ($38).

3. Lancôme Rose Milk Re-Hydrating Mist

Không cần tìm hiểu nhiều bạn cũng có thể thấy ngay thành phần chủ yếu của loại xịt khoáng này: milk - sữa, rose - hoa hồng. Hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm còn sữa giúp bạn tái tạo da. Độ ẩm do axit hyaluronic, glycerin và nước hoa hồng trong chai xịt sẽ giúp da bạn phục hồi nhanh chóng sau khi ngồi điều hòa quá lâu. Giá: 673,047 VNĐ ($29).

4. Sisley Paris Velvet Sleeping Mask

Chưa bao giờ mặt nạ của Sisley Paris tuột tay khỏi giải thưởng Glamour Beauty Award. Cũng bởi sản phẩm của hãng có tác dụng phục hồi làn da ‘ốm đau’ ngay lập tức. Dòng sản phẩm mới Sisley Paris Velvet Sleeping Mask đang từng bước trở thành ‘con cưng’ của các chị em beauty blogger. Giá: 3,249,190 VNĐ ($140).

5. Josie Maran Argan Bright Skin Vitamin C Serum

Thật bất ngờ khi serum vitamin C lại phù hợp với người có da nhạy cảm và khô. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt serum ra tay, xoa ấm rồi apply lên mặt là hoàn thành. Serum thấm rất nhanh nhưng kết cấu có dạng dầu nhẹ nên da sẽ không có cảm giác bị khô. Giá: 1,508,553 VNĐ ($65).

6. Glam Glow Brighteyes Illuminating Anti-Fatigue Eye Cream

Đôi khi chúng ta sử dụng kem mắt chỉ vì đây là việc ‘phải làm’ chứ không thấy rõ nó có tác dụng hay không. Loại kem này sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác. Từng thành phần trong kem mang một ‘sứ mệnh’ riêng, đồng thời bạn có thể nhìn rõ hiệu quả mỗi ngày. Axit hyaluronic và peptide giữ ẩm, caffeine xua tan bọng mắt, các hạt phát sáng màu đào làm sáng da. Không khuyến khích bạn thức đêm nhưng apply loại kem này giúp bạn thức đến 2h sáng mà đôi mắt trông vẫn trong trẻo. Giá: 905,132 VNĐ ($39).

7. Almay Biodegradable Micellar Makeup Remover Cleansing Towelettes

Giấy ướt tẩy trang là sự lựa chọn số một khi đi du lịch cũng như những ngày quá lười để rửa mặt 3,4 bước. Almay Biodegradable Micellar được làm từ 100% sợi thực vật có thể phân hủy sinh học đồng thời kết cấu của giấy cực kì mịn màng, không hề mang lại cảm giác khô ráp khi lau trên da. Giá: 139,019 VNĐ ($5,99).

8. Codex Beauty Exfoliating Wash

Các nàng chăm đọc thành phần mĩ phẩm, đã bao giờ bạn thắc mắc: Tại sao không có nhiều sữa rửa mặt sử dụng hạt jojoba? Dầu của hạt jojoba có tác dụng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng, đồng thời bổ sung độ ẩm hydrat hóa cho làn da. Codex Beauty Exfoliating Wash là dòng sữa rửa mặt hoàn hảo cho mùa thu. Giá: 1,044,383 VNĐ ($45).

9. Glow Recipe Avocado Melt Retinol Eye Sleeping Mask

Thiết kế lấy cảm hứng từ thành phần chính - quả bơ của Glow Recipe Avocado Melt Retinol Eye Sleeping Mask thực sự gây thiện cảm rất mạnh mẽ. Chúng ta thường đặt niềm tin vào các dòng skincare chiết xuất tự nhiên. Loại mặt nạ này không chỉ có cái ‘mã’ thu hút mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, giảm sưng cho đôi mắt rất hiệu quả. Giá: 974,757 VNĐ ($42).

10. Nècessaire The Body Exfoliator

Thiết kế không mấy bắt mắt của Nècessaire The Body Exfoliator không làm các beauty blogger giảm sự yêu thương với em nó. Sản phẩm tẩy tế bào chết tạo bọt này có thể làm bạn thấy mát mẻ hơn, nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn trong vòng 2 phút. Tinh chất than tre và đá bọt nhẹ nhàng đánh bay làn da khô, còn axit glycolic, salicylic và lactic giúp tẩy da chết hóa học. Giá: 696,255 VNĐ ($30).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất