Đẹp

10 loại kem tẩy da chết dịu nhẹ, bất chấp da nhạy cảm hay mẩn đỏ

Minh Minh
Chia sẻ

Nhiều chị em nói không với tẩy da chết vì dùng xong da bị khô, nóng, mẩn đỏ. Vốn dĩ việc tẩy da chết không hề xấu, nhưng bạn cần lưu ý: Chỉ dùng 1-2 lần/ tuần, sau khi tẩy xong phải dưỡng ẩm ngay, chọn loại phù hợp với da.

Tẩy da chết là bước cần thiết trong bất kỳ một chế độ chăm sóc da nào. Không chỉ loại bỏ lớp tế bào già cỗi, tẩy tế bào chết còn giúp bạn lấy đi các bã nhờn bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, để lại làn da của bạn rạng rỡ và mịn màng. Tẩy da chết cũng là một cách để giúp làn da trẻ hóa, chống chảy xệ, giúp làn da trắng sáng mượt mà.

Nhiều chị em nói không với tẩy da chết vì dùng xong da bị khô, nóng, mẩn đỏ. Vốn dĩ việc tẩy da chết không hề xấu, nhưng bạn cần lưu ý: Chỉ dùng 1-2 lần/ tuần, sau khi tẩy xong phải dưỡng ẩm ngay, chọn loại phù hợp với da.

Không tẩy tế bào chết thường xuyên khiến những mảng da ‘’già’ tích tụ lại, dần dần tạo ra nếp nhăn trên khuôn mặt. Dưới đây là 10 loại kem chứa hạt tẩy siêu mịn, chống mất nước và không gây viêm cho da.

1. Neutrogena Hydro Boost Exfoliating Cleanser

Đây là dòng kem hoàn hảo cho da khô, thậm chí có dấu hiệu bong tróc. Nó có các hạt tẩy tế bào chết siêu nhỏ, nhẹ nhàng đánh bay các vảy sần sùi, cộng với hydrat axit hyaluronic và glycerin giúp da mềm mại. Giá: $11,54 (267,826 VNĐ).

2. SkinMedica AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Nếu da xuất hiện các đốm đen, màu sắc loang lổ thì đây là sản phẩm tẩy tế bào chết cho bạn. SkinMedica AHA/BHA Exfoliating Cleanser có các hạt jojoba nhỏ giúp loại bỏ các tế bào da chết, kết hợp với các chất tẩy hóa học (như axit lactic và axit glycolic) giúp hòa tan các sắc tố có màu sắc khác nhau. Kết quả là da của bạn sẽ sáng hơn, đều màu hơn. Giá: $47 (1,090,800 VNĐ).

3. Fresh Umbrian Clay Pore Purifying Face Exfoliator

Đây là sản phẩm tẩy da chết phù hợp với các bạn nữ có da dầu. Thành phần của kem có đất sét Umbrian hấp thụ dầu, tre để tẩy tế bào chết bằng tre, ô liu dưỡng ẩm. Cùng nhau với nhau, chúng giảm thiểu độ bóng và giữ cho làn da một cách rõ rệt. Giá: $33 (765,881 VNĐ).

4. Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Đúng như tên gọi, Clinique City Block Purifying Charcoal chứa đầy bột than, đất sét cao lanh và hạt silica nhỏ giúp hút dầu thừa, đánh bật các tế bào da chết giúp làn da thông thoáng như được thanh lọc. Giá: $28 (661,442 VNĐ).

5. Juice Beauty Exfoliating Cleanser

Nếu thích các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ, bạn sẽ yêu thích dòng tẩy tế bào chết này của Juice Beauty. Công thức làm sạch được đóng gói với các enzyme dứa tẩy tế bào chết hoàn toàn tự nhiên và hạt jojoba hòa tan cực kỳ nhẹ nhàng khi bạn massage vào da. Giá: $25 (580,213 VNĐ).

6. Tatcha The Rice Polish Foaming Enzyme Powder

Loại tẩy tế bào chết này có dạng bột và nhưng sẽ biến thành bọt mịn khi được trộn với nước, phù hợp với làn da dễ bị đỏ hoặc kích ứng. Thành phần gồm bột gạo siêu mịn, bột yến mạch và chất chống oxy hóa. Giá: $65 (1,508,553 VNĐ).

7. Dr. Brandt Microdermabrasion Age Defying Exfoliator

Nếu bạn không có thời gian đi spa thì loại kem tẩy da chết cao cấp này có thể mang lại hiệu quả tương tự. Kem chứa tinh thể nhôm oxit giúp làm mịn và làm căng da, dầu jojoba và chiết xuất hoa cúc giúp xoa dịu các đốm đỏ. Giá: $79 (1,833,472 VNĐ).

8. Dermalogica Daily Superfoliant

Ô nhiễm là nguyên nhân số 1 gây nên tình trạng da xấu. Rất may, sản phẩm làm từ bột than Dermalogica được sinh ra để giúp bạn chống lại những tác động đó. Khi trộn với nước, nó sẽ biến thành một loại kem mượt mà giúp loại bỏ bụi bẩn và các hạt ô nhiễm bị mắc kẹt trong lỗ chân lông. Giá: $59 (1,369,302 VNĐ).

9. Caudalie Gentle Buffing Cream

Sự khác biệt duy nhất giữa sữa rửa mặt dạng kem dưỡng và tẩy tế bào chết từ Caudalie? Hạt siêu mịn làm từ dầu jojoba. Thành phần này có tác dụng đánh bật chất bẩn ở những vùng da dầu (đặc biệt là vùng chữ T), bên cạnh đó, các thành phần khác chẳng khác gì kem dưỡng ẩm nên da sẽ không bị khô. Giá: $35 (812,298 VNĐ).

10. Bliss Oh My Gommage Gentle Polishing Cleanser

Dòng kem này có kết cấu cực mỏng nhẹ, thành phần có các sợi thực vật lành tính giúp tẩy tế bào chết an toàn. Giá: $15 (348,128 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất