Đẹp

Điểm danh 10 loại kem mắt ‘đắt xắt ra miếng’ đánh bay nếp nhăn, quầng thâm trong một nốt nhạc

Minh Minh
Chia sẻ

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm. Nếu bạn không chăm sóc từ sớm thì mắt sẽ nhanh chóng trũng sâu lão hóa trước khi bước sang tuổi 30.

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm. Nếu bạn không chăm sóc từ sớm thì mắt sẽ nhanh chóng trũng sâu lão hóa trước khi bước sang tuổi 30.

1. Lina Hanson Organic Global Treasures Eye/Neck + Treatment Balm

Loại kem dưỡng này vô cùng linh hoạt vì nó không chỉ có tác dụng xung quanh mắt, mà còn có thể áp dụng lên cổ, bàn tay, bàn chân. Sau khi tắm xong, bạn bôi kem lên mắt là có thể yên tâm ngủ ngon nhờ mùi hương dịu dàng phảng phất. Giá: 2,433,580 VNĐ.

2. Clinique All About Eyes Serum for All Skin Types

Sản phẩm có thiết kế đầu bi lăn, được sử dụng chất liệu thép không gỉ không chỉ mang lại hiệu quả massage cao mà còn đảm bảo an toàn cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Đầu bi lăn trơn láng, kết hợp cùng tinh chất mát lạnh khi nhẹ nhàng lăn trên da sẽ ngay lập tức xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi cho đôi mắt đồng thời các dưỡng chất sẽ nhanh chóng xoá tan quầng thâm, giảm thiểu bọng mắt cho bạn nhanh chóng. Giá: 579,424 VNĐ.

3. RoC Retinol Correxion Anti-Aging Eye Cream for Sensitive Skin

RoC đã được chứng minh lâm sàng và được FDA công nhận hiệu quả trong điều trị chống lão hóa chị em nhé. Cách sử dụng: chấm kem quanh vùng mắt nhăn, dùng ngón tay đeo nhẫn thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng cho kem thấm sâu và đều, sử dụng ngày và đêm để tăng hiệu quả vùng mắt của bạn. Giá: 289,017 VNĐ.

4. Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery

Dòng kem dưỡng mắt này của Estee Lauder có tác dụng giảm thiểu tác hại của việc nhìn vào màn hình cả ngày. Sản phẩm được cho là có thể “sửa chữa” những gì mà ánh sáng màu xanh ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn - đặc biệt là vùng da mỏng quanh mắt. Nó hoạt động theo ba cách chính: sửa chữa những hư hại đã xảy ra cho tế bào, làm sáng da và bảo vệ da khỏi những tổn thương trong tương lai. Có tất cả các tinh chất của một loại kem dưỡng ẩm mắt thông thường, như Vitamin E và axit hyaluronic, nhưng chất chiết xuất từ ​​nấm men và tảo cũng làm tăng hiệu quả trẻ hóa cho vùng da quanh mắt, giảm nếp nhăn. Giá: 1,436,971 VNĐ.

5. La Prairie Platinum Rare Cellular Eye Cream

Kem Bạch kim dưỡng mắt của La Prairie, với thành phần hiếm có chứa bạch kim keo, giúp tăng khả năng giữ ẩm, bảo vệ da vùng mắt khỏi tác hại bên ngoài và cho phép da hấp thụ chất dinh dưỡng ở mức tối ưu nhất. Loại kem này là giải pháp hoàn hảo cho cô nàng muốn xóa bỏ nếp nhăn, bọng, làm sáng màu da và nâng da quanh mắt. Giá: 10,777,282 VNĐ.

6. Volition Beauty Helix AM/PM Eye Gel

Loại kem dưỡng mắt này có công thức đột phá với kết cấu kem dạng hình xoắn bao gồm phức hợp từ allantoin, collagen, elastin và cả glycolic acid giúp cấp ẩm, làm tươi mới đồng thời mang lại vẻ ngoài trẻ khỏe cho vùng da quanh mắt. Thành phần chính của kem làm từ nhầy ốc sên - một loại thành phần cực nổi tiếng trong việc điều trị các vết tổn thương trên da, cải thiện độ đàn hồi, giúp kết cấu da trở nên chắc chắn, đầy lùi được các vết nhăn đuôi mắt cũng như bọng mắt. Giá: 1,205,201 VNĐ.

7. Sunday Riley Auto Correct Brightening and Depuffing Eye Contour Cream

Chỉ cần nhìn vào thành phần của loại kem này, bạn sẽ ngay lập tức ‘phải lòng’ em nó: HA giúp cấp nước lên đến 68% suốt 24 giờ cho da; chiết xuất trái me làm cho làn da không những ngậm nước mà căng bóng mịn màng; enzyme từ trái đu đủ sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết cho da, thanh lọc lỗ chân lông; Alpha-Arbutin giúp làm sáng những chỗ tối màu trên tổng thể và làm mờ vết thâm, nám. Giá: 1,506,501 VNĐ.

8. The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Nhiều nghiên cứu độc lập cho thấy sử dụng caffeine và EGCE bôi ngoài da làm giảm sưng bọng mắt và giảm quầng thâm quanh mắt. Mà trong công thức của loại serum này có 5% caffeine (tinh chất cà phê), cùng với chiết xuất EGCG tinh khiết từ lá trà xanh. Tuy sản phẩm đã được đóng gói trong lọ tối màu nhưng EGCG rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nên chị em nhớ bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm có hiệu quả lâu dài. Giá: 324,246 VNĐ.

9. IT Cosmetics Confidence in an Eye Cream

Loại kem này đặc biệt phù hợp với các bạn muốn chống lão hóa cho mắt. Thành phần của kem gồm hỗn hợp super ceramide, chrysin, gốc cam thảo, bơ và squalane giúp cấp ẩm cho đôi mắt của bạn. Bạn có thể bôi kem cả buổi sáng và ban đêm, chỉ cần bôi một lớp mỏng là đôi mắt sẽ bớt mệt mỏi và ngay lập tức được hydrat hóa. Giá: 857,547 VNĐ.

10. L’Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Honey Eye Gel

Nếu đôi mắt của bạn luôn trong tình trạng bong tróc thiếu nước thì hãy thử loại gel này. Thành phần của gel có mật ong Manuka và các loại dầu dưỡng hydrat, có tác dụng cấp ẩm tức thì cho mắt. Giá: 335,834 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất