Thời trang

Lady Gaga tiết lộ bí quyết trẻ đẹp dù bước sang tuổi 32 gây bất ngờ

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

Là đại minh tinh của làng giải trí thế giới nhưng nữ ca sĩ vẫn ưa chuộng những sản phẩm mỹ phẩm bình dân.

Dù bước sang tuổi 32, ca sĩ Lady Gaga vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thuở đôi mươi với làn da mịn màng, cơ thể săn chắc. Điều này khiến người hâm mộ lẫn các giới chuyên môn tò mò về thói quen chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày của nữ ca sĩ. Dù lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn giữ được hấp dẫn, tươi trẻ vốn có.

Ca sĩ Lady Gaga luôn tươi trẻ như gái 20 dù đã bước sang tuổi 32.

Chuyên gia sắc đẹp của Lady Gaga vừa tiết lộ lịch trình dưỡng da, thói quen make-up. tập luyện và chế độ dinh dưỡng của nữ ca sĩ.

Skincare

Lady Gaga không cần chọn mỹ phẩm đắt tiền mà chỉ ưa chuộng sản phẩm dược bình dân.

Với lịch trình công việc dày đặc, làn da của nữ ca sĩ luôn phải chịu đựng stress, khói bụi và lớp trang điểm suốt ngày. Vì thế, mỗi ngày cô đều dành một khoảng thời gian để đắp mặt nạ, dưỡng ẩm. Ba loại mặt nạ cô ưa chuộng gồm có: mặt nạ chứa vitamin C, mặt nạ dưỡng ẩm chống lão hóa và dưỡn ẩm.

Đặc biệt, Tanno- chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cá nhân của nữ ca sĩ tiết lộ rằng, Lady Gaga không cần sử dụng những sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm quá tốn kém, các thương hiệu mỹ phẩm dược được bán với giá bình dân là sự lựa chọn thường xuyên.

Makeup 

Nữ ca sĩ A star is Born nổi tiếng với phong cách đặc biệt, cô luôn dùng vẻ ngoài như thời trang và makeup “thay lời muốn nói” thu hút sự chú ý mà không cần đến từ ngữ. Lady Gaga đã kết thân với tông makeup tự nhiên với một chút son cam be, một ít phấn má.

Tập luyện và dinh dưỡng

Dù bước sang tuổi 30 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và săn chắc. Cô từng chia sẻ với POPSUGAR rằng tập luyện chính là liều thuốc ngăn cản sự lão hóa. Với lịch trình tập luyện 5 lần/tuần, 25 phút/ngày đủ để duy trì sự tươi mới cho cơ thể.

Đồng thời, chế độ dình dưỡng với nhiều đạm, xơ, hạn chế béo và tinh bột được cô duy trì hàng ngày.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất