Sau nhiều tuần úp mở, cuối cùng sự chờ đợi của người hâm mộ đã đến hồi kết thúc. Hôm nay, Kylie chính thức ‘tái khai trương’ Kylie Cosmetics với diện mạo hoàn toàn mới.
Tất cả các sản phẩm đều được đổi bao bì, công thức được nâng cấp, lựa chọn đa dạng, và tất cả đều có sẵn trên trang web bán hàng. Tình cảnh giống hệt như năm 2015, người hâm mộ Kylie đổ xô lên trang web để ‘săn’ sản phẩm mới khiến server bị quá tải.
Công thức Lip Kit mới hứa hẹn sẽ có thời gian sử dụng kéo dài 8 giờ và có sẵn với 37 sắc thái. Kylie Jenner cho biết: "Tôi không muốn phải thoa son môi lại nhiều lần. Ai cũng muốn màu son xinh đẹp sẽ tồn tại trên môi mình mãi mãi. Tôi mong là mọi người sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng mỹ phẩm của tôi. Tôi hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu mà chúng tôi gửi gắm vào đó".
Ngoài sản phẩm cho môi, Kylie còn cho ra mắt các sản phẩm liên quan đến lông mày, bút kẻ mắt, phấn má hồng, bronzers, highlighter, bộ cọ trang điểm. Tỷ phú trẻ đã có kế hoạch cho các bảng màu mắt, nhưng người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.
Các công thức mới được áp dụng vào sản phẩm của Kylie Cosmetics hướng tới mục tiêu ‘sạch’ (đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ, Canada và EU), thuần chay, không chứa gluten, không chứa chất độc hại, không chứa paraben. Đây cũng là lần đầu tiên sản phẩm của Kylie có mặt trên quy mô toàn cầu.
Kylie Jenner đã bán 51% cổ phần của Kylie Cosmetics cho gã khổng lồ Coty với giá 600 triệu USD vào tháng 11 năm 2019. Cơ sở hạ tầng của Coty sẽ giúp mang thương hiệu của Kylie ra toàn cầu và hỗ trợ phát triển các dự án kinh doanh khác của cô như Kylie Skin, Kylie Baby, thậm chí cả Kylie Hair.