Thời trang

Kylie Jenner bị ném đá vì hướng dẫn sử dụng chính sản phẩm của mình không có tâm

Cẩm Lan
Chia sẻ

Đoạn clip quảng cáo sữa rửa mặt tưởng chừng bình thường của Kylie Jenner lại bị soi ra hàng loạt chi tiết bất thường, khiến cô bị chỉ trích là làm ăn không có tâm.

Thương hiệu sữa rửa mặt của Kylie Jenner sau khi ra mắt đã dính không ít “phốt” xung quanh chất lượng. Mới đây, trong một đoạn clip, Kylie vô tình lộ thêm vài chi tiết bất lợi cho sản phẩm.

Cụ thể, khi Kylie review ngay chính sản phẩm của mình, cô đã thực hiện quá trình bơm sữa rửa mặt ra tay, massage lên mặt rồi rửa lại với nước, sau đó thấm khô mặt với một chiếc khăn. Tuy mọi thứ chỉ diễn ra trong hơn 30 giây nhưng cư dân mạng đã bắt lỗi được 2 chi tiết.

Đầu tiên là việc Kylie chỉ massage da mặt qua lao trong vài giây, quá qua loa để có thể làm sạch lớp makeup cũng như bụi bẩn trên da. Và cũng chính sự qua quýt đó dẫn đến “hạt sạn” thứ hai, đó là chiếc khăn mà cô dùng để lau mặt lộ rõ vết tích của kem nền, chứng tỏ trên da mặt cô vẫn còn sót nhiều kem nền dù vừa rửa xong.

Clip quảng cáo sữa rửa mặt “không có tâm” của Kylie Jenner.

Kể từ khi mở bán vào 22/5 vừa qua, sữa rửa mặt này đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Kylie Skin và hiện đã cháy hàng. Sản phẩm được quảng cáo là có khả năng cuốn trôi lớp trang điểm, làm sạch bụi bẩn mà không gây khô da.

Trước đó, Kylie Skin, dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng toàn cầu của nàng tỷ phú Kylie Jenner dính lùm xùm về scrub tẩy da chết có chứa vỏ hạt óc chó.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất