Đẹp

Choáng với những kỷ lục dao kéo của sao nữ Vbiz: Phi Thanh Vân 15 lần chưa phải là nhất

San San
Chia sẻ

Để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất, nhiều sao nữ trong showbiz đã chọn tới hình thức can thiệp thẩm mỹ nhưng với số lần không tưởng.

Nhờ cậy công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp và hoàn hảo hơn là điều không xấu, tuy nhiên có không ít sao Việt khi dấn thân vào công cuộc làm đẹp này lại trở nên “nghiện”, lạm dụng quá đà. Thậm chí, có những sao Việt còn không nhớ nổi mình đã thực hiện bao nhiêu cuộc phẫu thuật, người thì sửa tới 5 - 6 lần một bộ phận.

Lê Giang - Không nhớ nổi số lần “dao kéo” để níu kéo “thanh xuân” ở ngưỡng U50

Lê Giang - Không nhớ nổi số lần “dao kéo” để giữ nhan sắc ở ngưỡng U50.

Lê Giang là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất hiện tại khi nói về nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ công khai số lần “dao kéo” của mình, diễn viên còn vui vì đồng nghiệp trêu chọc mỗi khi nhắc đến nhan sắc.

Để có được nhan sắc trẻ trung và không kém phần quyến rũ như hiện tại, Lê Giang đã trải qua rất nhiều cuộc PTTM mà ngay cả bản thân cô cũng không thể nhớ nổi như nâng mũi, cắt mí, nâng vòng 1…

“Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải 'dặm vá' để duy trì sự ổn định”. Lê Giang đã nói như thế trong một bài phỏng vấn khi được hỏi sâu về chuyện can thiệp công nghệ để giữ được tuổi trẻ ở ngưỡng U50.

Phẫu thuật mũi lần đầu năm 29 tuổi, đến thời điểm hiện tại cô đã trải qua 6 lần sửa mũi và hàng chục lần cho các bộ phận khác. Lê Giang còn áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm. So với độ tuổi U50 đúng là diễn viên trẻ trung, da mặt căng hơn so với những người bình thường.

Phi Thanh Vân - hơn 15 lần “đại tu” nhan sắc trong 20 năm

Phi Thanh Vân là gương mặt tiếp theo trong showbiz Việt có lần phẫu thuật thẩm mĩ đếm không xuể. Trải qua 15 lần chịu đau đớn, nhan sắc Phi Thanh Vân giờ đây đã khác xa so với những ngày đầu gia nhập làng giải trí.

Năm 1997, Phi Thanh Vân đụng chạm dao kéo lần đầu tiên, khi đó, cô gặp tai nạn nên buộc phải nhờ bác sĩ can thiệp để nắn lại mũi. Sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục thực hiện phẫu thuật nâng ngực vào năm 2003. Các năm sau đó, Phi Thanh Vân đã làm răng, nhuộm da, cắt mí. Từ hình tượng da nâu, người đẹp này bất ngờ chuyển sang nước da trắng tinh như búp bê.

Gần đây nhất, “nữ hoàng dao kéo” khiến nhiều người choáng váng khi quyết định đi giải phẫu lại vòng 1 và vòng 3 để có thân hình “đồng hồ cát” như mơ ước. Tuy nhiên không ai biết, cô còn có ý định can thiệp thêm bộ phận nào trên cơ thể mình nữa hay không?

Quế Vân - Làm lại mũi tới 6 lẫn nhưng vẫn có ý định sửa nữa cho tới khi ưng

Thuở mới gia nhập showbiz, Quế Vân vốn là người đẹp có nhan sắc ưa nhìn, tự nhiên. Tuy nhiên sau một thời gian người đẹp vẫn quyết định “sửa sang” lại để gương mặt xinh đẹp và sắc sảo hơn.

Cô đã thực hiện qua một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn nhưng cách đây ít lâu, Quế Vân lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiếp tục chi 200 triệu đồng sang Hàn để phẫu thuật mũi lần thứ 6. Theo Quế Vân, lý do cô quyết định sửa lại là vì mũi cũ “không hợp phong thuỷ”.

Thậm chí Quế Vân còn được cho là cổ súy việc phẫu thuật thẩm mỹ khi rủ diễn viên Việt Anh sang Hàn sửa mũi cách đây không lâu.

Nhan sắc hiện tại của Quế Vân.

Hồ Quỳnh Hương - dao kéo nhiều lần khiến mặt cứng đơ

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với nhan sắc thất thường, Hồ Quỳnh Hương cũng là một ngôi sao nổi tiếng nghiện phẫu thuật thẩm mĩ của làng giải trí Việt.

Hồi mới bước chân vào con đường ca hát, Hồ Quỳnh Hương sở hữu gương mặt với nhiều đường nét khá thô và mộc mạc. Đặc biệt là phần cằm vuông và chiếc mũi thấp đã khiến Hồ Quỳnh Hương một thời gian dài tự ti với nhan sắc của mình. Chính vì vậy cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ để có thể sở hữu một chiếc cằm V-Line, giúp cải thiện nhan sắc trong mắt khán giả.

Thế nhưng sau khi phẫu thuật lần thứ nhất, cô dường như vẫn chưa bằng lòng với vẻ đẹp của mình nên đã tiếp tục “dao kéo” nhiều lần sau đó. Và rồi khán giả được phen bất ngờ bởi khi có thời điểm xuất hiện một Hồ Quỳnh Hương với gương mặt cứng đờ, không cảm xúc, nhan sắc thất thường.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất