Thời trang

Kim Tae Hee bị săm soi thân hình 'xồ xề', lộ dấu hiệu lão hoá khi tái xuất sau sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong lễ trao giải 'Golden Disc Awards 2020', Kim Tae Hee xuất hiện với thân hình 'xồ xề' kém thon thả và lộ dấu hiệu lão hoá khi bước sang tuổi 40.

Vào ngày 05/01 vừa qua, lễ trao giải “Golden Disc Awards” lần thứ 34 đã được tổ chức tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Seoul (Hàn Quốc). Xuất hiện với tư cách khách mời trao giải cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Han Ye Seul, Yoon Se ah, Kang Ha Neul, Seo Kang Joon, Jung Woo Sung… , “bà xã Bi Rain” Kim Tae Hee đã chiếm trọn spotlight và 'gây bão' mạng xã hội.

Kim Tae Hee diện trang phục là đầm đen có thiết kế hở vai, cô để tóc đen chẻ hai ngôi và duỗi thẳng dài. Nữ diễn viên cũng chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên làn da trắng như sữa, đôi mắt cười cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn của mình.

Kim Tae Hee rạng rỡ xuất hiện tại lễ trao giải Golden Disc Awards

Bên cạnh những lời khen ngợi thì công chúng xứ Hàn cũng đã bày tỏ sự thất vọng không ít với hình ảnh lần này của Kim Tae Hee. Bà xã của Bi Rain được cho là không còn giữ được phong độ nhan sắc như trước khi ngoại trừ việc vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái thứ 2 thì Kim Tae Hee còn để lộ gương mặt cứng đơ với những dấu hiệu lão hóa trước ống kính máy ảnh.

Kim Tae Hee xuất hiện với thân hình 'xồ xề' kém thon thả và lộ dấu hiệu lão hoá khi bước sang tuổi 40

Ở góc chụp nghiêng, Kim Tae Hee còn lộ bụng to ngấn mỡ

Bà xã của Bi Rain vẫn chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con lần hai

Những hình ảnh hậu trường của Kim Tae Hee tại lễ trao giải còn khiến mạng xã hội xứ Hàn xôn xao khi nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn khi cười ở khóe mắt.Tuy vậy Kim Tae Hee vẫn được công chúng khen ngợi hết lời vì thần thái quá đỉnh

Cận cảnh nhan sắc đang bị lão hóa của Kim Tae Hee

Cô lộ rõ gương mặt cứng đơ và tròn trịa ra trông thấy

Tuy vậy Kim Tae Hee vẫn được công chúng khen ngợi hết lời vì thần thái quá đỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất