Thời trang

Kim Kardashian chia sẻ ảnh mặt mộc đầy vết tấy đỏ do căn bệnh vẩy nến để lại khiến ai nhìn cũng xót xa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây không phải lần đầu tiên Kim Kardashian chia sẻ hình ảnh về căn bệnh đã và đang đeo bám cô suốt 8 năm nay.

Mới đây trên story instagram cá nhân của mình, Kim Kardashian đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và xót xa khi chia sẻ hình ảnh gương mặt mộc với chằng chịt những vết tấy đỏ cùng dòng chú thích: “Khi căn bệnh dần trở nên tồi tệ đến mức đang báo động. Nó đang bao phủ hoàn toàn gương mặt và mọi bộ phận trên cơ thể tôi”.

Được biết căn bệnh mà Kim Kardashian đang nói tới chính là bệnh 'vẩy nến' một loại bệnh về da liễu, sẽ để lại trên cơ thể của những ai mắc phải những vết tấy đỏ thiếu thẩm mỹ. Và hiện tại căn bệnh này vẫn chưa có biện pháp điều trị dứt điểm.

Gương mặt vốn được khen là sở hữu những đường nét đẹp sắc sảo của Kim Kardashian đã bị những vết tấy đỏ làm trở nên kém sắc

Đây không phải lần đầu tiên nàng Kim 'siêu vòng ba' than thở trên mạng xã hội về việc chịu đựng căn bệnh vẩy nến này. Trước đây, cô nàng đã nhiều lần chia sẽ những hình ảnh khác về tình trạng làn da đáng báo động của mình.

Kim Kardashian đã phải sống chung với căn bệnh hiện vẫn 'chưa có thuốc chữa' này trong suốt 8 năm qua

Gương mặt xinh đẹp 'chằng chịt' những dấu vết của 'vẩy nến' để lại

Không chỉ trên gương mặt mà toàn thân của 'nữ hoàng thị phi' cũng đầy vết tấy đỏ

Vốn được biết đến như một ngôi sao nổi tiếng, quyền lực luôn khiến người khác ghen tỵ vì cuộc sống viên mãn và một gia sản kếch xù cũng như một gia đình nhỏ hạnh phúc, tuy nhiên việc mắc phải căn bệnh 'khó chữa' này của Kim Kardashian đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Kim K còn cho biết bệnh vảy nến đang ảnh hưởng đến sức khỏe của cô rất nhiều, chúng thậm chí còn khiến cô mắc thêm chứng viêm khớp trong năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất