Thời trang

Không thể ngó lơ trước nhan sắc 'nghiêng nước xiêu thành' của dàn ứng viên Hoa hậu Ấn Độ 2018

Phi Long
Chia sẻ

Năm nay dàn thi sinh Miss India - Hoa hậu Ấn Độ tiếp tục quy tụ những "tuyệt sắc giai nhân" cùng nhau tranh tài để giành lấy cơ hội đại diện đất nước tham gia tranh tài ở Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Top 30 thí sinh Hoa hậu Ấn Độ đã chính thức lộ diện. Theo đó các cô gái sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy cơ hội đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World. Ngoài ra, hai Á hậu sẽ được quyền đại diện tham gia Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa).

Hoa hậu Ấn Độ là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm dành cho những cô gái trẻ tại đất nước này. Cuộc thi được tổ chức bởi tạp chí Femina và Pantaloons, vì vậy có tên gọi chính thức là “Femina Miss India”.

Nhắc tới vẻ đẹp phụ nữ Ấn Độ, người ta không thể không nêu ra hàng loạt tính từ như : Nóng bỏng, gợi cảm, đầy sức sống… Đôi mắt to sâu, khung xương hàm rắn rỏi sắc nét, bờ môi mọng và nụ cười rộng, rạng rỡ cùng thân hình săn chắc, sexy là những gì mà các cô gái này sở hữu.

Với đôi gương mặt duyên dáng, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt nâu to tròn phúc hậu, thí sinh Hoa hậu Ấn Độ dễ dàng chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Năm nay, trong dàn thí sinh xuất hiện một mỹ nhân có nhan sắc được nhiều người chú ý. Bởi người đẹp này được nhận xét là “bản sao hoàn hảo” của đương kim Hoa hậu Thế giới 2017 - Manushi Chhillar. Đây là lợi thế giúp cô có thể đạt được vị trí cao năm nay.

Mỹ nhân này quá đỗi xinh đẹp với đôi mắt nâu đen, bờ môi hững hờ gợi cảm. Người đẹp cũng sở hữu thân hình nóng bỏng với những số đo đẹp.

Ấn Độ là một quốc gia rất mạnh ở các đấu trường nhan sắc. Tính riêng tại đấu trường Miss World, Ấn Độ đã sở hữu 6 vương miện Hoa hậu Thế giới, vượt mặt cả “cường quốc Hoa hậu” Venezuela. Bên cạnh đó số lần đạt giải Á hậu và lọt bán kết của quốc gia này cũng nhiều vô số kể.

Vì vậy Ấn Độ từng được xem là cường quốc sắc đẹp ở châu Á. Phụ nữ Ấn Độ được coi là đẹp nhất Nam Á với đôi mắt to tròn, mũi cao, nước da bánh mật, thân hình eo thon, chân búp sen, nốt ruồi đỏ trên trán và mái tóc dài đen dày. Vẻ đẹp của phụ nữ Ấn Độ đã đi vào thơ ca cổ xưa.

Được biết đến là quốc gia sản sinh ra rất nhiều người đẹp, chính vì vậy mà mỗi lần giành được vương miện ở các cuộc thi nhan sắc, Ấn Độ luôn thuyết phục được công chúng quốc tế, đặc biệt là ở đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Với dàn thí sinh quá đỗi xinh đẹp, Hoa hậu Ấn Độ 2018 hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký khi tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Đây là đất nước hiếm hoi có sự đồng đều về chất lượng thí sinh và được duy trì liên tục qua các năm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất