Thời trang

Không ngờ tiểu hoa đán ngọt ngào Triệu Lệ Dĩnh lại có lúc gợi cảm, quyến rũ đến mê hồn

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên sẽ khiến không ít người phải bất ngờ khi "lột xác" với hình ảnh gợi cảm táo bạo sau một thời gian dài trung thành với phong cách kín đáo, ngọt ngào.

Triệu Lệ Dĩnh hay Zanilia Zhao, là một diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, được khán giả Việt Nam biết tới qua các bộ phim ăn khách như: “Lục Trinh Truyền Kỳ”, “Tân Hoàn Châu Cách Cách”, “Hoa thiên cốt” hay “Sam Sam đến rồi”, “Sở Kiều Truyện”.

Luôn được biết đến với hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào dù là trong các vai diễn hay ngoài đời. Dù đã có những lần cô nàng thử sức với hình tượng quyến rũ, gợi cảm nhưng đều nhận về những ý kiến phản đối vì biểu cảm còn khá đơ cứng.

Tuy nhiên đó đã là chuyện của những năm về trước, Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại không chỉ trưởng thành trong diễn xuất, mà thần thái và vẻ cuốn hút của nữ diễn viên họ Triệu cũng sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Tiểu hoa đán của Trung Quốc ngày càng trưởng thành với thần thái cuốn hút.

Tiểu hoa đán “lột xác” với hình ảnh gợi cảm táo bạo sau một thời gian dài trung thành với phong cách kín đáo, ngọt ngào. Thay vì chỉ tập chung đóng phim như trước đây thì Triệu Lệ Dĩnh ngày càng đầu tư về mặt hình ảnh, đặc biệt là mảng thời trang với phong cách gợi cảm, tinh tế và sang trọng.

Được đánh giá là khó theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ vì người đẹp sinh năm 1987 sở hữu 1 thân hình quá nhỏ nhắn, gương mặt lại bầu bĩnh đáng yêu. Nhưng nếu nhìn những tấm hình dưới đây của nàng Sở Kiều chắc chắn các fan hâm mộ sẽ phải suy nghĩ lại đấy.

Triệu Lệ Dĩnh khiến fan “toát mồ hôi” khi xuất hiện trong bộ ảnh nóng bỏng của tạp chí For Him. Đây cũng là lần đầu tiên, người hâm mộ mới được nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh gợi cảm và nóng bỏng đến thế.

Triệu Lệ Dĩnh đang dần dần chuyển đổi hình tượng. Gương mặt của cô nàng trở nên V-line hơn, phong cách thời trang ấn tượng hơn, không còn “bánh bèo” như trước nữa.

Hình ảnh sắc sảo, táo bạo chính là 1 bước chuyển mình đầy mạnh mẽ của nữ diễn viên về mặt hình ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất