Thời trang

Không hiểu Thúy Vi chi hàng trăm triệu hút mỡ để làm gì khi vẫn phải dùng tiểu xảo để gầy

San San
Chia sẻ

Mới đây, bức hình Thúy Vi mặc đồ bơi gợi cảm trở thành tâm điểm bình luận của cộng đồng mạng.

Hồi giữa năm 2018, Thúy Vi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai hình ảnh phẫu thuật hút mỡ bụng để có vóc dáng quyến rũ hơn. Vậy nhưng, đó chỉ là chuyện trước đây, hiện tại, để gầy hơn cô nàng vẫn phải sử dụng cách này.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi đăng hình ảnh mặc đồ bơi gợi cảm lên trang cá nhân. Nhưng nhìn kỹ bức hình người ta thấy cô có vẻ khá mũm mĩm mặc dù đã phẫu thuật hút mỡ bụng. Điều đáng chú ý hơn, đó là nhìn kỹ vòng eo của cô đi, trông có gì đó cứ sai sai. Nếu không nhầm, đó là sự can thiệp của photoshop khiến vòng eo bị bóp méo, biến dạng khiến cánh tay mất cân đối.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cư dân mạng bóc mẽ việc Thúy Vi chỉnh ảnh để có vóc dáng cân đối hơn. Cách đây không lâu, bức ảnh của cô ở hồ bơi với thân hình mũm mĩm, núc ních thịt được chụp trộm khác xa với hình ảnh mà cô đã chỉnh sửa rồi tự up lên mạng khiến dân tình rần rần.

Chuyện mỹ nhân Việt lên hương nhờ chỉnh ảnh không còn xa lạ với người hâm mộ, cũng điểm lại những phen bóp méo vạn vật của dàn sao Việt nhé.

Là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh sở hữu thân hình chuẩn, eo con kiến, làn da trắng, đôi chân dài miên man, thế nhưng cũng nhiều lần cô bị “bắt sống” khi sử dụng “siêu năng lực” bẻ cong vạn vật xung quanh trong các bức hình của mình.

Nàng công chúa bong bóng Bảo Thy là một trong những người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, và thường xuyên phô đường cong trên trang cá nhân của mình, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Angela Phương Trinh rất hay khoe dáng với những bộ bikini đốt mắt. Thế nhưng nhìn kìa, sao những viên gạch ở bể bơi lại kỳ lạ thế kia?

Tác phẩm “bóp ảnh” quá đà khiến phần cửa kính đằng sau trở nên méo mó của Angela Phương Trinh.

Elly Trần sở hữu thân hình đồng hồ cát và đường cong lý tưởng, dường như người đẹp vẫn chưa hài lòng, cô muốn mình đẹp hơn nữa, vậy nên tường nhà tắm tự nhiên bị méo bất thường.

Diệp Lâm Anh bất ngờ bị fan “soi” ra điểm bất thường trong bức ảnh khoe dáng nóng bỏng. Cụ thể, phần thành đá lồi lõm khiến nhiều người đặt nghi vấn mỹ nhân sinh năm 1989 chỉnh ảnh có phần “quá tay”.

Tường, tủ lạnh nhà Kỳ Hân “cong mềm mại”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất