Thời trang

Không cần quá gợi cảm, Chi Pu vẫn lọt top sao đẹp nhờ hóa quí cô cổ điển

Minh Tú
Chia sẻ

Tuần qua, làng nhan sắc Việt có nhiều chuyển động, các đại diện Việt Nam như H'Hen Niê hay Minh Tú ưa tiên tông makeup Tây để phù hợp với tiêu chí sắc đẹp quốc tế. Trong khi đó, Huyền My và Quỳnh Anh Shyn lọt top xấu với tông đậm.

Tuần này, các sự kiện nhan sắc đang diễn ra rầm rộ hơn bao giờ hết. Các đại diện nhan sắc Việt hiện đang chinh chiến tại trường nhan sắc quốc tế đạt được những bước đầu tích cực. Bên cạnh váy áo, các mỹ nhân Việt như Minh Tú, H'Hen Niê còn ăn điểm bởi tông trang điểm Tây thời thượng, quyến rũ.

H'hen Niê xuất hiện với tông trang điểm nâu cực kì quyến rũ. Phấn mắt nâu đồng cùng tông màu son nâu làm bật lên vẻ đẹp bí ẩn, kiêu sa.

Vướng nhiều rắc rối xoay quanh cuộc thi Miss Supranational 2018 nhưng siêu mẫu Minh Tú vẫn bình tĩnh và duy trì phong độ. Sở hữu tay nghề makeup không phải dạng vừa, người đẹp tự tay “họa mặt” cho bản thân một cách chuyên nghiệp. Tông môi trầm và mắt màu nâu đem đến cho người đẹp vẻ hấp dẫn khó tả.

Với tông trang điểm cam, Hương Giang dịu dàng và tự nhiên khoe sắc. Đặc biệt, mái tóc đầy kẹp tăm tạo cho người đẹp hình tượng mới mẻ.

Hoàng Thùy Linh makeup sáng tạo với phấn vàng được dặm nổi bật ở mắt dưới. Thủ thuật này giúp mắt có cảm giác to, sáng và thu hút hơn.

Giọng ca “Mời anh vào team anh” hóa ngọt ngào và sang trọng với mái tóc uốn xoăn cổ điển, đôi môi đỏ rượu cùng với đầm sắc đỏ.

Phương Khánh lại đẹp hoàn hảo với trang điểm nâu tây thời thượng.

Lọt top sao xấu tuần này có Quỳnh Anh Shyn và á hậu Huyền My. Cả hai đều mắc lỗi ở mắt nên khiến làm hai người đẹp khá “dừ”. Trong khi Huyền My dùng sai highlight khiến đôi mắt có vẻ trợn ngược thì Quỳnh Anh Shyn dùng sai lens làm mắt lờ đờ như…bùn ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất