Thời trang

Khoe trình yoga bằng tư thế độc-lạ, mỹ nhân Vbiz phải diện áo tắm sexy đến 'nghẹt thở'

M.N
Chia sẻ

Ngắm các bóng hồng Vbiz diện áo tắm tập yoga, các bạn gái càng thêm quyết tâm tập luyện chăm chỉ để có được ba vòng gợi cảm.

Là người nổi tiếng, vẻ bề ngoài luôn là một phần quan trọng các sao Việt không được phép lơ là. Bên cạnh trang phục lộng lẫy, một vóc dáng hoàn hảo cùng thần thái rạng rỡ, tươi tắn sẽ là một điểm cộng của các sao khi xuất hiện trước công chúng.

Nắm bắt được điều đó, những năm gần đây, sao Việt đã dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục. Trong đó ngoài gym thì yoga là bộ môn thể thao được các người đẹp ưu ái và lựa chọn. Với tính chất đặc thù của yoga, người tập cần mặc các trang phục ôm sát, có độ co giãn cao để có thể dễ dàng thực hiện những động tác khó, yêu cầu đó hoàn toàn phù hợp với những bộ áo tắm, thế nên không ít người đẹp đã trưng dụng luôn loại trang phục này khi tập luyện.

 Bảo Anh

Giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” là một tín đồ của yoga. Ngoài việc đến phòng tập, cô còn dành thời gian để tập luyện tại nhà, ít nhât là 60 phút/ ngày.

Trang phục tập yoga yêu thích của cô nàng là các kiểu áo tắm một mảnh ôm sát cơ thể.

Không ít lần người đẹp sinh năm 1992 khiến fan hâm mộ “bỏng mắt” khi đăng tải những hình ảnh quyến rũ khi đang tập yoga. Bảo Anh cho biết, cô có được vóc dáng săn chắc cũng phần lớn nhờ vào môn thể thao này.

Hình thể gợi cảm của nữ ca sĩ trong bộ áo tắm khiến fan hâm mộ chẳng thể rời mắt.

Phương Trinh Jolie

Gia nhập hội người đẹp thích diện đồ bơi tập yoga còn có Phương Trinh Jolie. Cô nàng cho biết mình đã tập yoga được 3 năm. Phương Trinh Jolie yêu thích bộ môn này đến nỗi đã từng phải nhập viện vì tập luyện quá nặng.

Trang phục yêu thích của nữ diễn viên cũng là các thể loại áo tắm, từ bikini sexy…

Cho đến kiểu áo tắm một mảnh ôm sát. Ngoài yoga, cô nàng cũng kết hợp với gym để có được số đo 3 vòng hoàn hảo: 84-61-95.

Lê Kiều Như

Lê Kiều như cũng là một người đẹp Vbiz mải mê diện áo tắm tập yoga.

Cô nàng có thể thực hiện được những động tác từ dễ đến khó và cực khó.

Chăm tập luyện để có được hình thể nóng bỏng, lại còn hay diện bikini sexy thế kia, bảo sao Lê kiều Như không khiến cánh mày râu phải “điêu đứng”.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng cũng là một tín đồ của bộ môn yoga. Cô thường tập tại nhà và có HLV đến hướng dẫn.

Do tính chất của bộ môn nên người đẹp thường diện những kiểu áo tắm một mảnh bằng chất liệu co giãn để dễ dàng thực hiện nhiều động tác khác nhau.

Tập luyện yoga từ lâu, nên Trà Ngọc Hằng có thể làm được nhiều động tác khó, yêu cầu độ linh hoạt, dẻo dai của cơ thể.

Sĩ Thanh

“Gái ế” Sĩ Thanh cũng tìm đến yoga để cải thiện hình thể. Giống như nhiều người đẹp khác, cô chọn bikini ôm sát để có thể thoải mái tập luyện.

Nữ diễn viên cho biết, từ khi đến với yoga, cô đã cao thêm 2cm, số đo vòng eo cũng giảm rõ rệt.

Á hậu Diễm Trang

Từ sau khi sinh con, á hậu Diễm Trang đã tìm đến yoga để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Người đẹp chọn áo tắm để có thể thực hiện những động tác uốn dẻo mà không bị cản trở bởi trang phục.

Không cần cầu kỳ, chỉ cần mẫu áo tắm đen đơn giản đã đủ đem lại cho cô vẻ hiện đại, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất