Tạp chí điện tử Saostar
treding # Đảo thiên đường # bão Yagi
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Khoe ảnh trong bộ dạng xuề xoà nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao tuổi 30

Dù hiện tại đã bước sang tuổi 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Ninh Dương Lan Ngọc thường được ví như một nàng thơ của làng giải trí Việt, bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tự nhiên, thân hình gợi cảm mà cô còn cuốn hút mọi người bởi tài năng và tính cách vô cùng duyên dáng của mình. Dù hiện tại đã bước sang tuổi 30 nhưng sắc vóc của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ngày càng thăng hạng khiến mỗi hình ảnh của cô mỗi khi tung ra luôn nhận được sự chú ý và cơn mưa lời khen từ mọi người.

Ngọc nữ “trăm tỉ” Ninh Dương Lan Ngọc bao giờ mới chịu cưới chồng ?

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp như tiên giáng trần, thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đã làm khán giả bất ngờ khi tung ảnh đầu tóc rũ rượi với gương mặt mộc 100% cùng dòng chú thích: “Không có buồn ngủ luôn vại trời ! Tới giờ nhát ma.”

Điều đáng nói ở đây chính là dù đang trong bộ dạng xuề xoà nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao tuổi 30, mà cụ thể ở đây chính là làn da trắng mịn màng không tì vết.

Khoe ảnh trong bộ dạng xuề xoà nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao tuổi 30

Sau khi chia sẻ, hình ảnh mặt mộc tự nhiên của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng khiến người hâm mộ và cư dân mạng 'choáng váng'. Có thể thấy, nhan sắc xinh đẹp của nàng ngọc nữ 'trăm tỷ' chẳng cần tới bất cứ lớp trang điểm hay những biện pháp chỉnh sửa ảnh nào cũng đủ tỏa sáng.

Đây không phải là lần đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc hoàn hảo của mình tới với người hâm mộ

Trước đây, nữ diễn viên rất thường xuyên khoe ảnh đời thường lên mạng xã hội và lần nào cũng nhận cả rổ lời khen vì quá xinh đẹp

Những khoảnh khắc bình dị ngoài đời thường của Ninh Dương Lan Ngọc luôn làm cho người hâm mộ phát sốt

Trước đó không lâu, nữ diễn viên còn tự tin chia sẻ một tấm hình cô chụp mẫu nhưng chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo ở tuổi 30 của mình

Có thể nói, tuổi 30 có lẽ chỉ là một con số đối với Ninh Dương Lan Ngọc vì cô vẫn luôn ‘hớp hồn’ fan hâm hộ với sắc vóc hoàn hảo như tiên nữ giáng trần của mình.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Ngân Hoàng

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ