Thời trang

Khi Maybelline là 'tượng đài' của những dòng son cực 'chất'

T.H
Chia sẻ

Có bao nhiêu dòng son trên thị trường, cớ sao phái đẹp lại cứ “đổ xô” tin dùng Maybelline?

Chắc hẳn đã là con gái yêu thích làm đẹp thì thỏi son chính là vật bất ly thân của mỗi cô nàng. Với sở thích cá nhân của từng người thì từ chất son, màu son và quan trọng nhất là dòng son là điều mà bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên trước khi bỏ tiền mua chúng.

Vậy tại sao, dòng son Maybelline và cụ thể là Maybelline Super Stay Matteink được xem là “tượng đài” trong các dòng son nổi trội nhất trên thị trường được người người nhà nhà muốn sở hữu cho bằng được?

Maybelline Super Stay Matteink là dòng son mà phái đẹp luôn muốn sở hữu.

Là con gái, dù chỉn chu ngoại hình đến đâu thì với tác động môi trường bên ngoài, thật khó để giữ nguyên lớp trang điểm từ sáng tới tối mịt. Đặc biệt là với son, chỉ cần khẽ uống một ngụm nước cũng có thể đủ “tẩy” hết lớp son mà bạn đã tô điểm thật kỹ càng trước khi ra đường. Và có lẽ chính điều đó, Maybelline Super Stay Matteink được ra đời để xua tan mọi lo lắng của phái nữ.

Không cần phải lo lắng khi hoạt động với môi trường bên ngoài khi đã có cho mình Maybelline Super Stay Matteink.

Điểm khác biệt để các cô gái “mê mệt” dòng son này phải nói đến đó chính là chất son lì (matte) nhưng lại không hề khô một chút nào mà trái lại vô cùng mướt mịn.

Cụ thể, Maybelline Super Stay Matteink có hiệu ứng lì lâu trôi lên đến 26 tiếng nhưng không gây thô ráp cho bờ môi của bạn. Chất son lên môi có độ che phủ môi gần như hoàn hảo khiến cho đôi môi bạn dù có khô thì cũng phải “gật đầu” hài lòng vì sự lâu trôi lâu phai suốt cả một ngày dài của Maybelline.

Maybelline Super Stay Matteink có độ bám lâu trôi lên đến 26 tiếng.

Nếu bạn còn chưa tin? Hãy xem ngay clip dưới đây của cô nàng mẫu Fungla để thấy rõ điều đó. Dù có tập gym tới vài tiếng và mồ hôi có rơi như thế nào, thì yên tâm đã có Maybelline Super Stay Matteink thay bạn xua tan đi nỗi âu lo này.

Hãy cùng Fungla sở hữu ngay cho mình một thỏi son Maybelline Super Stay Matteink để tự tin trong mọi hoàn cảnh và cả ngay khi… gặp crush nhé!

Clip Fungla “bất chấp” mồ hôi rơi khi có Maybelline Super Stay Matteink

Đổ mồ hôi ư, đừng lo vì đã có Maybelline Super Stay Matteink.

Mọi thông tin chi tiết về mua hàng, các bạn có thể xem tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất