Thời trang

Katy Perry ăn pizza ầm ầm nhưng vẫn giữ được dáng nuột nhờ tuyệt chiêu đơn giản sau

K.T
Chia sẻ

Không cần ép bản thân ăn kiêng khắc nghiệt, chỉ cần áp dụng qui tắc này, Katy Perry có thể ăn uống thoải mái mà vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn.

Katy Perry là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ thế giới với các ca khúc đình đám như “Roar”, “Hot N Cold',… Vừa qua, cô vinh dự nhận được hai giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải Brit Awards thường niên.

Cô xuất hiện lộng lẫy khi bước lên thảm đỏ nhận giải trong trang phục ánh kim với thân hình nuột nà. Huấn luyện viên riêng của cô tiết lộ, cô đã ăn hai miếng pizza trước đó nhưng vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn khi bước lên nhận giải.

Katy Perry xuất hiện thon gọn trên thảm đỏ trong lễ trao giải danh giá.

Sỡ hữu thân hình đầy đặn, nóng bỏng là kết quả cả một quá trình luyện tập và ăn uống điều độ.

Theo huấn luyện viên riêng của Katy Perry - Magnus Lygdback tiết lộ cô đã ăn hai miếng pizza trước lễ trao giải. Và trước đó, cô không phải theo đuổi chế độ ăn kiêng quá hà khắc. Thức ăn là một phần tuyệt vời của cuộc sống, không nên vì mục tiêu vóc dáng mà chối bỏ món quà thượng đế đã ban tặng này.

Katy Perry luôn xuất hiện tươi trẻ và quyến rũ trong cơ thể săn chắc.

Nhưng làm sao vẫn giữ được vóc dáng nuột nà nhưng vẫn thoải mái nhâm nhi món ăn yêu thích? Katy Perry đã áp dụng qui tắc 17/20 hay còn gọi là ”cheat day”. Cô sẽ ăn kiêng 17 phần trên 20 phần, còn 3 phần còn lại cô thoải mái ăn món ăn yêu thích. Qui tắc này còn có thể áp dụng bằng cách ăn kiêng 6 ngày trong tuần và ăn thoải mái những món ăn béo bở, ngọt ngào trong một ngày cheat day đó.

Nuột nà, thon gọn trong trang phục của Versace nhờ qui tắc 17/20.

Bên cạnh duy trì chế độ diet, cô không quên đến phòng gym hằng ngày để có cơ thể săn chắc.

Trước đó, Katy Perry cũng từng chia sẽ cách ăn kiêng giúp giảm cân thần kì. Bí quyết của cô nàng không quá cao siêu mà chính là món nấm. Nấm chính là món ăn giàu dinh dưỡng và hỗ trợ giảm béo, thích hợp sử dụng cho quá trình ăn kiêng cực kì hiệu quả.

Làm bạn với nấm là tuyệt chiêu giúp Katy Perry lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn.

Kate Perry hài hước nói: “Tôi yêu nấm! Tôi có thể ăn cả tấn nấm mà không biết chán! Nấm rất có lợi cho sức khỏe, và tôi không thể liệt kê hết tất cả lợi ích của chúng.”

Trước đó, Kate Perry được biết đến là cô ca sĩ có thân hình đẫy đã. Nhưng khi cô áp dụng thực đơn ăn kiêng với món nấm và chăm chỉ đến phòng tập, giờ đây cân nặng và số đo 3 vòng của cô nàng thực sự hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất