Đẹp

Kaity Nguyễn khoe thành tích giảm 9kg, bỗng chốc từ cô nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân quyến rũ

Minh Tú
Chia sẻ

Mới đây, Kaity Nguyễn đã tự công nhận thành quả sau quá trình giảm cân thành công, từ một cô gái mũm mĩm ngày nào giờ đã trở thành mỹ nhân quyến rũ, gợi cảm.

Kaity Nguyễn là diễn viên trẻ được khán giả biết đến từ bộ phim “Em chưa 18”. Ngoài khả năng diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1999 còn để lại ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình mũm mĩm đáng yêu và có phần đẫy đà.

Sau đó, Kaity ít xuất hiện trước công chúng để chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo. Vì tính chất nhân vật đòi hỏi người đẹp phải giảm cân để phù hợp. Sau một năm kiên trì ăn kiêng và tập luyện, người đẹp giảm hẳn 9kg. Cô làm mọi người phải ngạc nhiên khi có sự 'lột xác' ấn tượng. Mới đây, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng rất hài lòng với ngoại hình hiện tại sau một năm cố gắng giảm cân.

Kaity Nguyễn chia sẽ cô rất hài lòng với ngoại hình hiện tại sau khi giảm 8-9kg.

Hình ảnh hiện tại của Kaity Nguyễn khiến mọi người phải ngạc nhiên. Khác hắn với hình ảnh cô bé đáng yêu ngày nào, Kaity giờ đây trông mảnh khảnh, quyến rũ và nữ tính hơn trước.

Bên cạnh một số người thích ngoại hình nữ tính, quyến rũ cũa Kaity hiện tại thì một số người lại cho rằng cô thích hợp với vẻ đáng yêu, tròn trịa hơn như trước hơn.

Để có được ngoại hình như hiện tại, Kaity đã dành nhiều thời gian để ăn kiêng và tập gym. Cô thường xuyên chia sẻ các món ăn được chế biến theo phương pháp eatclean với thành phần chủ yếu chứa nhiều đạm và xơ.

Người đẹp e ấp và với trang phục dịu dàng.

Cô từng chia sẻ, cô đến phòng gym 3 lần mỗi tuần và tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Một buổi tập được chia làm 3 giai đoạn. 10 đến 15 phút đầu, Kaity dành cho việc khởi động, làm nóng cơ thể bằng cách đi bộ trên máy. Tiếp theo là những bài tập dành cho các nhóm cơ. Cô cho biết các bài tập cơ sẽ được chia làm nhiều buổi khác nhau, trừ cơ bụng ngày nào cũng phải tập. Nhìn chung, Kaity phải tập đều các nhóm cơ như: Vai, tay, lưng, bụng, mông, hông, đùi, chân.

Từ sau khi giảm cân thành công, Kaity thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng với vóc dáng cân đối, người đẹp dễ dàng mix&match quần áo hơn.

Ngoài ra, Kaity ưu tiên gu trang điểm có phần chững chạc và quyến rũ, khác biệt rõ ràng so với trước đó, cô ưu tiên phong cách đáng yêu, trẻ trung.

Mới đây, cô cũng thử sức với các tông son đậm và style trang điểm có phần “dừ”. Tuy nhiên, dù có theo đuổi phong cách nào thì Kaity vẫn toát lên vẻ đẹp riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất