Thời trang

JW dành tặng một tỷ đồng tri ân khách hàng sau hội thảo da

T.H
Chia sẻ

Hội thảo: “Ra mắt viện trẻ hóa & điều trị da chuyên sâu” ngày 4/8 thu hút hàng trăm khách tham dự. Tiếp nối thành công của sự kiện, JW tiếp tục chương trình ưu đãi khủng.

Tòa nhà JW chật kín người tham dự.

Sự kiện thu hút sự hàng trăm khách hàng tham dự

Từ sáng sớm, rất nhiều người đã có mặt với vẻ hào hứng và sẵn sàng xếp hàng chờ lấy số thứ tự để được tham dự hội thảo. Nhiều người tìm đến chương trình với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất hiện nay, để cải thiện làn da của mình.

Hội trường JW không còn chỗ trống.

Hiểu được nỗi lo về mụn, sẹo, nám da, tàn nhang… gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của phái đẹp, Bệnh viện JW Hàn Quốc và Tập đoàn Kencare Singapore phối hợp thành lập Viện trẻ hóa và điều trị da chuyên sâu. Đây là bước tiến mới trong công nghệ trẻ hóa và điều trị các bệnh lý về da tại Việt Nam.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc cùng bà Nguyễn Ngọc Ánh - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Kencare Holding Singapore nâng cao chứng nhận thành lập Viện trẻ hóa & Điều trị da chuyên sâu JW.

Tham dự chương trình, các bác sĩ da liễu của JW, cùng các chuyên gia khoa học đến từ tập đoàn KenCare đã có những báo cáo khoa học về các giải pháp trẻ hóa & điều trị da chuyên sau. Nhờ 2 công nghệ độc quyền NeoJuvi và AifraCell, nhiều khách hàng đã cải thiện làn da vượt trội, loại bỏ nhanh nám, tàn nhang, trả lại làn da mịn màng, hồng hào.

Rất nhiều tín đồ làm đẹp được tận mắt chứng kiến hình ảnh sau trị nám của khách hàng thực tế mà JW đã thực hiện.

Cô Mang Thị Xuân Ngộ, người từng điều trị làn da nám nặng tại JW chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại chương trình.

Tham gia chương trình, chị em phụ nữ có các vấn đề về da liễu còn được gặp trực tiếp bác sĩ, tư vấn miễn phí và tìm ra phương pháp cải thiện làn da hữu ích nhất.

Hàng trăm khách hàng và nghệ sỹ Việt đánh giá cao chất lượng dịch vụ của JW. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Bác sĩ chuyên khoa da liễu JW tư vấn cho từng trường hợp.

Kết thúc chương trình, người tham dự còn nhận được nhiều ưu đãi và các giải thưởng có giá trị cao.

Khách hàng nhận giải ưu đãi 100% chi phí làm đẹp tại Viện trẻ hóa & Điều trị da JW.

Chương trình tri ân khách hàng

Nhằm tiếp nối thành công rực rỡ của sự kiện ngày 4/8 cũng như tri ân đến những khách hàng có nhu cầu trẻ hóa và làm đẹp da, JW Clinic & Spa của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đến 50% đối với các dịch vụ trẻ hóa và điều trị da chuyên sâu như: nám, sẹo, mụn, phun xăm,… Quý khách hàng vui lòng đăng kí TẠI ĐÂY hoặc gọi hotline 028 6656 2222 để biết thêm chi tiết.

Viện điều trị da chuyên sâu JW

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1,TP.HCM

Website: http://thammyvienuytin.vn/

Email: tmhq.skincare@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất