Đẹp

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Jennifer Lopez xuống tóc, nhuộm vàng hoe cực chảnh

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, J-Lo làm fan sửng sốt khi sẵn sàng ‘xuống tóc’ để xuất hiện tại liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF). Quả thực nữ chính đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc, không thể quên được vẻ đẹp lộng lẫy của cô.

J-Lo là một ca sỹ giỏi, một diễn viên tài ba, một người mẹ hiền, một người vợ tốt, có điều gì mà cô không thể làm được không? J-Lo thậm chí còn làm tốt với vai trò fashionista chính hiệu. Cô luôn là người đón đầu và lăng xê rất nhiều cơn sốt thời trang cũng như làm đẹp.

Mới đây, người đẹp làm fan sửng sốt khi sẵn sàng ‘xuống tóc’ để xuất hiện tại liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF). Quả thực nữ chính đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc, không thể quên được vẻ đẹp lộng lẫy của cô.

Người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh một J-Lo với mái tóc dài, màu nâu sáng, uốn xoăn sóng nhẹ nhàng. Đột nhiên cô chuyển sang mái tóc cắt bằng cá tính, lại nhuộm đúng chuẩn ‘vàng hoe’ như một teen girl ngổ ngáo.

Trên thảm đỏ TIFF, J-Lo khoe dáng trong chiếc váy Maison Yeya vàng tuyệt đẹp. Kiểu tóc tưởng như hồi xuân hơi quá tay, hóa ra lại hợp 100% với trang phục của người đẹp.

‘Hustlers’ đã tổ chức buổi công chiếu tại Liên hoan phim Toronto - bước đệm quan trọng cho mùa giải Oscar hàng năm. Ngay sau sự kiện ra mắt, tác phẩm có sự tham gia của Constance Wu, Jennifer Lopez và Cardi B đã nhận rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí.

‘Hustlers’ được xây dựng dựa vào bài viết ‘Hustlers at Scores’ (2015) của nhà báo Jessica Pressler kể lại một câu chuyện có thật đăng trên tạp chí New York nói về một nhóm các cựu vũ công khoả thân có biệt danh ‘Stripper Robin Hood’ tham gia kế hoạch cướp hàng ngàn USD từ các khách hàng giàu có của họ tại Wall Street để chia cho những người nghèo khó. Thành phố New York lúc đó đang bên bờ cuộc khủng hoảng tài chính. Jennifer Lopez đóng vai trưởng nhóm vũ công.

Kịch bản của Hustlers không được đánh giá cao bởi nhiều tình tiết lỏng lẻo, dễ đoán. Tuy nhiên các vị khách tham dự liên hoan phim đều cảm thấy hài lòng với một bộ phim kết thúc trọn vẹn một cách ‘an toàn’. Hãy cùng chờ xem liệu số đông sẽ phản ứng ra sao khi tác phẩm chính thức ra mắt rộng rãi tại Bắc Mỹ từ 13/9.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất