Thời trang

Huyền My dùng mặt nạ V-line mỗi ngày giúp thon cằm và đây là hiệu quả thần kì!

K.T
Chia sẻ

Không nghi ngờ gì nữa, chiếc mặt nạ V-line Á hậu Huyền My đang sử dụng thật sự có hiệu quả làm thon mặt nhờ cơ chế sau!

Cằm V-line đang là niềm ao ước của mọi cô gái với khuôn mặt không góc chết. Các mỹ nhân Việt cũng nhanh chóng cập nhập xu hướng này. Đặc biệt Á hậu Huyền My khiến mọi người ngạc nhiên khi chỉ trong 2 năm, gương mặt đã thay đổi hoàn toàn vơi chiếc cằm thon gọn chuẩn V-line.

Sự khác biệt rõ ràng của Huyền My sau nhiều năm đăng quang gây chú ý, khuôn mặt thon gọn hơn hẳn với chiếc cằm V-line.

Chiếc cằm nhỏ gọn của Huyền My khiến nhiều người đặt câu hỏi bí quyết để được chiếc cằm như vậy.

Vừa qua, My vừa tiết lộ bí quyết để sở hữu gương mặt V-line thời thượng này.

Trên trang cá nhân của Huyền My, cô nàng cũng vừa mới chia sẻ công đoạn làm đẹp đặc biệt của mình. Mỗi tối trước khi đi ngủ, Huyền My dùng lần lượt các bước: toner - BHA - tế bào gốc - serum - kem dưỡng mix cùng dầu dưỡng - mask ngủ - kem mắt/môi… Và đặc biệt kết thúc công đoạn dưỡng da, cô dùng mặt nạ V-line định hình khuôn mặt.

Bước đắp mask V-line là công đoạn cuối cùng giúp Huyền My sở hữu khuôn mặt V-line thần thánh.

Mask V-line xuất hiện khá lâu trong giới làm đẹp nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngờ về hiệu quả của chiếc mặt nạ này. Thế nhưng, mới đây một trang web đã công bố nguyên lí hoạt động một cách khá logic.

Miếng dán cằm Vline được thiết kế như miếng mặt nạ bình thường có quai đeo vao tai để cố định. Trên miếng mặt nạ có chứa các hoạt chất như collagen, vitamin C, vitamin E, tinh dầu macadamia và caffein. Bên cạnh làm săn chắc làn da, hoạt chất trong chiếc mặt nạ có tác dụng lưu thông máu giúp làn da luôn trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất