Thời trang

Huyền Baby gây sốc khi đăng tải clip tiêm filler để giữ khuôn mặt không tuổi

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nữ đại gia 29 tuổi vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và làn da không tỳ vết đúng như tên gọi baby của mình và đây chính là bí quyết của cô nàng.

Mới đây, Huyền Baby lại khiến dân mạng ngỡ ngàng không phải vì những màn khoe cuộc sống sang chảnh như mọi khi mà là clip tiêm filler để giữ gìn nhan sắc trẻ trung.

Nữ đại gia chia sẻ quá trình tiêm filler để giữ làn da không tuổi.

Ngay từ những ngày đầu được biết đến, Huyền Baby đã gây ấn tượng với nhiều người nhờ vẻ xinh đẹp và trẻ trung của mình. Sau khi lấy chồng, dù đã chuyển sang hình tượng quyến rũ, phụ nữ hơn nhưng cô nàng vẫn luôn biết cách “gây thương nhớ” bởi khuôn mặt không tuổi.

Làn da căng bóng, khoẻ mịn của người đẹp chính là những gì khiến các chị em đỏ mắt ghen tị.

Trong video, người đẹp soi cận cảnh gương mặt trước khi tiêm lộ nếp nhăn ở khóe môi. Tiếp đó bác sĩ trực tiếp tiêm filler vào, chỉ sau vài phút vết nhăn đã biến mất.

Tiêm filler (chất làm đầy) rãnh cười là cách làm mờ nếp nhăn quanh miệng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên hình thức làm đẹp này cũng ẩn chứa hiểm họa khôn lường nếu sử dụng filler không rõ nguồn gốc và bác sĩ không có tay nghề.

Ngoài ra, tiêm filler chỉ có hiệu quả trong khoảng 3 tới 6 tháng. Muốn duy trì kết quả, cần tiếp tục điều trị, và khá tốn kém.

Với các mẹ hoặc chị em đang bước vào giai đoạn lão hoá da, người đẹp 8X khuyên rằng nếu có điều kiện thì chị em nên đầu tư tiêm Filler cho mình.

Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Facebook Hạnh Nhi viết: “Sự thật đằng sau những gương mặt không tuổi là đây ư? Đúng là tự nhiên mà đẹp mãi theo thời gian thì khó lắm”.

Tài khoản Quân Nguyễn thất vọng: “Lâu nay cứ tưởng vẻ đẹp của chị là tự nhiên, hóa ra cũng có can thiệp thẩm mỹ. Thế này bảo sao nhiều chị em da cứ căng bóng. Làm đẹp không có gì xấu, vì đó là đặc quyền của phụ nữ nhưng chỉ sợ là hậu quả về sau thì sẽ khôn lường”.

Có lẽ đây là 1 phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả nhanh chóng mà hàu hết chị em đều mong muốn nhưng nhớ hãy tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất