Thời trang

Hương Giang, Ngọc Trinh ăn gian tuổi cực siêu với mái tóc ngố đáng yêu

Minh Tú
Chia sẻ

Mái tóc ngố đáng yêu giúp các mỹ nhân trẻ hơn so với tuổi thật, ngại gì mà không 'lăng xê'?

1. Hoa hậu Hương Giang

Vừa qua, khi xuất hiện tại đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc của Miss International Queen, Hương Giang khiến khán giả không khỏi trầm trồ với thần thái cùng nhan sắc mặn mà của mình. Vẫn trung thành với tông cam quen thuộc, Hương Giang chọn mái tóc dài suôn mượt xước ra sau thể hiện sự 'quyền lực' vốn có.

Hoa hậu không quên chuyển đổi phong cách với style dịu dàng, mái ngố trên chân mày được nàng hậu lăng xê thành công, giúp cô trẻ thêm nhiều tuổi.

2. Đỗ Nhật Hà

Đại diện Việt tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 - Đỗ Nhật Hà gây ấn tượng trong phần thi trang phục dân tộc với bộ trang phục “lô tô”. Người đẹp diện tông trang điểm màu rực rỡ phù hợp với tổng thể trang phục. Màu mắt match với màu môi đỏ đem đến vẻ ngoài nổi bật.

3. Siêu mẫu Minh Tú

Hoa hậu Minh Tú xuất hiện mạnh mẽ, cá tính trong trang phục thể thao khỏe khoắn. Người đẹp chọn tông trang điểm đậm mang sắc đỏ với môi đỏ rực và mắt và chân mày được kẻ đậm. Đặc biệt, tóc cột cao đuôi gà không quá nhàm chán với phần tóc tết cách điệu.

Một gợi ý kiểu tóc khác của Minh Tú để có một buổi tập luyện hiệu quả, không nhàm chán.

4.Ngọc Trinh

Xuất hiện trong chuỗi quảng bá cho bộ phim “Vu quy đại náo”, nữ hoàng nội y xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào, sang trọng. Chọn tông makeup cam dịu nhẹ với phần đuôi mắt cùng tông với màu môi, Ngọc Trinh ưu tiên kiểu tóc búi cao, phần mái được đánh xoăn nhẹ.

Trong một hình ảnh khác, Ngọc Trinh chọn tông trang điểm nhạ nhàng và phần tóc được để tự nhiên suôn mượt. Phụ kiện được đính trên tóc mái đem đến vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu cho người đẹp không tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất