Thời trang

Hương Giang lộ mắt thâm quầng mệt mỏi dù fan khen đẹp nhưng ai cũng lo lắng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với lịch trình làm việc dày đặc trong thời gian qua nên nên Hoa hậu Hương Giang khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi lộ mắt thâm quầng mệt mỏi.

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ, báo chí khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim đầu tay “Sắc Đẹp Dối Trá” do chính cô làm nữ chính.

Khác hẳn với những lần xuất hiện đầy xinh đẹp và sang trọng tại các sự kiện, thảm đỏ, buổi ra mắt lần này Hương Giang đã gây bất ngờ cho mọi người khi diện cho mình trang phục áo sơ mi trắng quần đen đơn giản, gương mặt cũng không được make up cầu kì.

Hương Giang xuất hiện đơn giản tại sự kiện ra mắt bộ phim đầu tay của mình

Cận cảnh nhan sắc của Hương Giang tại buổi ra mắt phim

Qua những hình ảnh của Hương Giang tại sự kiện có thể thấy, nàng Hậu lộ rõ vẻ mệt mỏi với đôi mắt thâm quầng. Mặc dù được fan hâm mộ cũng như cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp song ai nấy đều tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Hương Giang.

Hương Giang make up đơn giản lộ rõ sự mệt mỏi trên gương mặt

Mặc dù fan hâm mộ đều khen Hương Giang xinh đẹp nhưng ai nấy cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang khiến mọi người lo lắng cho sức khỏe của mình. Trước đó nàng Hậu chuyển giới nhiều lần lộ thân hình gầy trơ xương thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng vì lịch trình làm việc dày đặt nên đã khiến Hương Giang không có nhiều thời gian chú ý đến việc ăn uống, chăm sóc sức khỏe bản thân.

Hương Giang với gương mặt hốc hác, cổ và vai của người đẹp còn gầy đến mức trơ xương, tay chân thì khẳng khiu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất