Thời trang

Hướng dẫn tập gym khó hiểu, Angela Phương Trinh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3

K.T
Chia sẻ

Không biết do vô tình hay cố ý mà Trinh lại hướng dẫn những động tác sai toàn tập như thế này. Không lẽ nhờ chính những động tác này mà Trinh có được thân hình hoàn hảo như thế.

Angela Phương Trinh đang là một trong những mỹ nhân Việt có thân hình nóng bỏng nhất showbiz Việt hiện tại với ba vòng nóng bỏng. Chỉ trong một thời gian không quá dài, cô khiến mọi người bỏng mắt với vòng ba khá to. Cô còn được mệnh danh là “Kim siêu vòng ba phiên bản Việt”.

Angela Phương Trinh liên tục khoe vòng ba nóng bỏng trong trang phục hở táo bạo.

Vòng ba săn chắc, đầy đặn 'vạn người mê' này là niềm mơ ước của bao người.

Để đạt được chỉ số vòng ba hoàn hảo như thế này một cách tự nhiên, người bình thường phải dành đến một năm tập gym và ăn uống theo chế độ.

Thế nhưng, mới đây Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng clip hướng dẫn động tác tập eo một cách khó hiểu. Không cần vận động viên tập gym chuyên nghiệp, chỉ cần người có luyện tập thể thao hoặc quan tâm đến gym cũng dễ dàng nhận ra sự sai sót trong động tác này.

Theo Trinh giới thiệu thì đây là bài tập eo, mỗi ngày tập động tác này 3 lần, mỗi lần 40 cái thì sẽ đạt được vòng eo như ý muốn.

Clip Angela Phương Trinh hướng dẫn tập eo, có thể Trinh đang hướng dẫn động tác Plank. Nhưng động tác khá nhanh, tư thế không đúng và không tác động vào eo nhiều.

Mọi người dễ dàng nhận ra sự sai sót trong bài tập này. Một số người dùng còn để lại bình luận “Bài tập cơ liên sườn à?”, “Tập cái gì vậy, tập kiểu này thì vô phần nào?”.” Hông T đưa lên quá cao. Một số chị em chưa có đc đường line chữ S thì không nên cố ưỡn rồi làm được như T vì có thể sẽ bị đau lưng về sau. Có thể làm nhanh nhưng nên nhấp từng nhịp chứ không nên làm lua 1 hồi như vậy. ” đây là góp ý chi tiết hơn về động tác này.

Theo một số thông tin thì có thể Trinh đang tập bài plank có tác dụng tăng cơ bụng, giảm mỡ eo. Thế nhưng tư thế này chưa đúng và sẽ không có tác dụng như Trinh hướng dẫn.

Tư thế chuẩn của động tác plank được lấy từ trung tâm thể hình uy tín của Việt Nam.

Hướng dẫn khác của bài tập vua cho cơ bụng.

Đây không phải là lần đầu Trinh khiến mọi người nghi ngờ về vẻ đẹp 'tự nhiên' của Trinh khi phát hiện sự sai sót trong luyện tập. Angela Phương Trinh cũng từng làm cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn về vòng 3 săn chắc của Trinh khi cô thực hiện động tác Squat sai toàn tập.

Clip thực hiện động tác Squat được Trinh đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo như giới chuyên môn thì động tác này không đúng.

Động tác Squat này của Trinh thu hút nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng. Khá nhiều người dùng phân tích sự sai sót của động tác.

Dưới đây là tư thế Squat chuẩn, nếu đem so sánh thì ta có thể nhận thấy sự sai sót trong tư thế Squat này của Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất